ĐỪNG NGẦN NGẠI VỚI NHỮNG CÁCH GIẢM CÂN VÀO MÙA ĐÔNG CỰC ĐƠN GIẢN

0931.277.999

ĐỪNG NGẦN NGẠI VỚI NHỮNG CÁCH GIẢM CÂN VÀO MÙA ĐÔNG CỰC ĐƠN GIẢN

Vào mùa đông, mỡ thừa tích tụ trong cơ thể diễn ra mạnh nên rất dễ làm tăng cân. Điều này thường khiến không ít chị em băn khoăn và lo lắng. Do đó để duy trí vóc dáng, chị em có thể tham khảo các bí quyết giảm cân vào mùa đông dưới đây.

6 MẸO ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN GIẢM CÂN VÀO MÙA ĐÔNG TẠI NHÀ

1. Tắm nắng buổi sáng

Ánh nắng mặt trời không chỉ cải thiện giấc ngủ, giúp xương chắc khỏe mà còn thúc đẩy quá trình giảm cân. Tắm nắng giúp mức độ serotonin trong cơ thể sẽ tăng lên và làm giảm cảm giác thèm ăn. Đây chính là nguyên nhân mà nhiều chị em thường rất thích giảm cân vào mùa đông.

Mỗi ngày bạn chỉ cần dành khoảng 20-30 phút để tập thể dục dưới ánh nắng ban mai. Thời gian lý tưởng là 6-7 giờ sáng để giảm cân hiệu quả và không cần lo lắng về việc ăn kiêng, giảm cân.

2. Uống nước thông minh

Đối với phái đẹp, mùa đông là thời điểm thích hợp để giảm cân nhờ vào uống nước. Hãy ghi nhớ một vài nguyên tắc sau đây để có một vóc dáng thon gọn:

  • Duy trì thói quen uống 1 cốc nước lọc ấm sau khi thức dậy để bắt đầu ngày mới.
  • Hạn chế các đồ uống ngọt có ga và chất kích thích như bia rượu, pepsi, sting…
  • Cẩn thận với cả nước hoa quả, diet coke.
  • Bổ sung các loại vitamin từ trái cây, hãy ăn chúng chứ đừng xay ra để uống.
  • Mỗi ngày cung cấp cho cơ thể ít nhất 2 lít nước lọc để cơ thể luôn khỏe mạnh.

3. Tăng gấp đôi lượng protein trong khẩu phần ăn

Với cách gia tăng lượng protein trong ngày từ 15% trong tổng số calo lên 30%. Bạn có thể giảm khoảng 0,45 kg mỗi tuần mà không phải chịu cảm giác thèm ăn..

Chế độ ăn giàu protein sẽ đánh lừa não bộ rằng bạn đã ăn nhiều hơn so với mức thực tế. Điều này giúp bạn có thể cắt giảm lượng calo được calo hàng ngày lên tới 440 calo.

Các loại thức ăn có hàm lượng protein nạc cao nên được ưu tiên vì nó ít gây tắc động mạch. Bạn có thể ăn sáng với sữa có hàm lượng chất béo thấp hoặc trứng ốp-la. Kết hợp ăn nhiều cá, đậu và ức gà không da cũng giúp hỗ trợ cho quá trình giảm cân vào mùa đông.

4. Kiểm soát tốt tâm trạng

Những ngày cuối năm với nhiều công việc rất dễ khiến chúng ta trở nên căng thẳng. Và đó cũng chính là nguyên nhân tiềm ẩn khiến cân nặng tăng lên vèo vèo. Tâm trạng buồn chán này có thể ảnh hưởng thói quen ăn uống của bạn.

Để vượt qua, bạn có thể dành thời gian ở ngoài trời, để cơ thể thoải mái nhất. Một vài thực phẩm giúp cải thiện tâm trạng như: chuối, quả mọng, yến mạch, chocolate đen…

5. Tăng cường ăn rau quả

Hạn chế tinh bột, chất đạm, tăng cường rau xanh là cách giảm cân vào mùa đông nhanh chóng. Rau xanh không chỉ tốt cho việc giảm cân mà còn tăng cường khoáng chất, vitamin cho cơ thể.

Một số loại rau xanh được ưa chuộng: giá đỗ, cà tím, bí đao, rau cần tây, bắp cải, khoai lang…Ngoài ăn trực tiếp thì chị em có thể hấp chín để ăn kèm trong các bữa ăn chính trong ngày.

6. Quế – “Bí kíp” giảm béo của vô số phụ nữ

Vào tiết trời se lạnh, bạn có thể chọn nhâm nhi một chút quế để mang lại cảm giác dễ chịu. Quế sở hữu chất cay, thúc đẩy sự trao đổi chất, kiểm soát lượng đường và cholesterol. Đó là lý do mà quế luôn được ưa chuộng để người thừa cân dùng giảm béo vào mùa đông.

Quế thực sự rất có ích trong việc kiểm soát lượng insulin tăng cao sau khi bạn ăn. Việc gia tăng insulin này sẽ khiến bạn cảm thấy đói rất nhanh. Để duy trì vóc dáng, bạn có thể rắc thêm quế vào món ngũ cốc, yến mạch, cà phê hàng ngày của bạn.

MAX THIN LIPO – GIẢM BÉO HOÀN TOÀN BẰNG TINH CHẤT TỰ NHIÊN

Max Thin Lipo là thế hệ hóa lỏng mỡ bằng cơ chế sinh học, được chiết xuất từ enzym trái cây đầu tiên trên thế giới. Phương pháp kết hợp việc giảm đi nguồn năng lượng với tinh chất giảm béo và lượng mỡ thừa thông qua thao tác massage.

Năng lượng sóng cao tần màu xanh kết hợp cùng bước sóng phù hợp của dàn máy massage cao cấp. Chúng di chiếu trên da và “đốt cháy” chính xác các tế bào mỡ. Khách có thể cảm nhận được nhiệt lượng bên trong mô da nóng dần lên khi trị liệu.

Với công nghệ này, bạn có thể giảm được tối đa 45% lượng mỡ thừa trong cơ thể. Tùy theo cơ địa và thể trạng tích mỡ, mỗi người có thể giảm từ 7 – 18cm vùng bụng và 1 – 9kg cân nặng.

Thói quen hàng ngày tưởng chừng vô hại nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến vóc dáng cơ thể. Nhất là vào những ngày cuối năm, công việc căng thẳng sẽ khiến chị em dễ dàng lên cân. Đừng ngần ngại thử qua các mẹo giảm cân vào mùa đông phía trên và cảm nhận sự thay đổi ạ!

https://thammylinhanh.vn/sieu-huy-mo-max-thin-lipo-bi-quyet-giam-can-sau-sinh-an-toan-ma-hieu-qua/https://thammylinhanh.vn/sieu-huy-mo-max-thin-lipo-bi-quyet-giam-can-sau-sinh-an-toan-ma-hieu-qua/https://thammylinhanh.vn/sieu-huy-mo-max-thin-lipo-bi-quyet-giam-can-sau-sinh-an-toan-ma-hieu-qua/

https://thammylinhanh.vn/sieu-huy-mo-max-thin-lipo-bi-quyet-giam-can-sau-sinh-an-toan-ma-hieu-qua/https://thammylinhanh.vn/sieu-huy-mo-max-thin-lipo-bi-quyet-giam-can-sau-sinh-an-toan-ma-hieu-qua/

TẮM TRẮNG PHI THUYỀN HI SHINE 3D – TRẮNG MỊN ĐỀU MÀU NGAY TỪ LẦN ĐẦU TIÊN

TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN KHÔNG ĐAU – CÔNG NGHỆ NANO LIGHT

Loading...