Trẻ hoá da Laser Toning – Công nghệ trị nám tàn nhang tận gốc hiệu quả

Laser Toning là phương pháp làm đẹp hiện đại và rất phổ biến hiện nay. Công nghệ Laser Toning thường được sử dụng nhằm loại bỏ tận gốc chân nám, tàn nhang bám sâu trong da giúp chị em lấy lại làn da trắng sáng, căng mịn. Vậy hãy cùng Linh Anh tìm hiểu Laser Toning là gì ngay nhé.

1. Laser Toning là gì?

Công nghệ Laser Toning là phương pháp làm đẹp vượt trội hàng đầu với tính năng an toàn cao đã được FDA chấp thuận và cấp chứng nhận. Laser Toning hiệu quả đặc trị được cả nám sâu, nám hỗn hợp và tàn nhang ở những mức độ phức tạp nhất.

laser toning là gì - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
Công nghệ Laser Toning – Phương pháp làm đẹp vượt trội hàng đầu

Trị nám, tàn nhang bằng Laser Toning sẽ không gây ra xâm lấn, thời gian nghỉ dưỡng ngắn. Các vấn đề khiến da không đều màu được khắc phục hoàn hảo, hạn chế tái phát trở lại và đem lại làn da trắng mịn, sáng hồng tự nhiên.

Trị nám bằng công nghệ Laser Toning hiệu quả tại Linh Anh

2. Cơ chế hoạt động của Laser Toning

Cơ chế hoạt động của Laser Toning là ứng dụng tia sáng laser có bước sóng từ 532nm – 1064nm len lỏi vào sâu trong các tế bào. Những tia sáng này làm đứt gãy liên kết hắc sắc tố melanin gây nám, biến chúng thành những hạt siêu nhỏ li ti và đào thải ra ngoài một cách tự nhiên và dễ dàng.

Nhờ đó, tình trạng nám tàn nhang sẽ dần được cải thiện nhanh chóng chỉ sau 1 lộ trình trị liệu. Đồng thời, tia sáng từ Laser Toning kích hoạt sản xuất Collagen và Elastin, hỗ trợ phục hồi và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng và căng bóng.

3. Đối tượng phù hợp sử dụng Laser Toning

điều trị tàn nhang bằng laser toning - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
Đối tượng phù hợp sử dụng Laser Toning

Laser Toning thích hợp với cả nam và nữ, tất cả những ai mong muốn xóa bỏ tận gốc tình trạng nám da. Dưới đây là những trường hợp phù hợp sử dụng cách điều trị này:

  • Các trường hợp bị nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp
  • Những người bị nám mảng bẩm sinh, nám lâu năm không chữa khỏi
  • Người bị nám sau sinh do rối loạn, thay đổi nội tiết tố hay bị nám, tàn nhang do các tác nhân gây hại từ môi trường: ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, mỹ phẩm kém chất lượng,…

Đặc biệt lưu ý không sử dụng Laser Toning cho phụ nữ đang mang thai hoặc những người bị kích ứng với tia laser. Cần tuân theo hướng dẫn chỉ định của y bác sĩ.

Nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ Da liễu

 

Laser Toning có tốt không? Các lợi ích khi sử dụng Laser Toning là gì? Cùng tiếp tục tìm hiểu ở phần tiếp theo bạn nhé!

4. Laser Toning có tốt không? 6 lợi ích vượt trội của Laser Toning

Nhiều khách hàng thắc mắc Laser Toning có tốt không? Phương pháp này được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là an toàn và được nhiều khách hàng tin dùng.

liệu trình laser toning - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
6 lợi ích vượt trội của Laser Toning

Để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chị em và được áp dụng rộng rãi ở rất nhiều cơ sở Spa, thẩm mỹ lớn nhỏ như hiện nay, Laser Toning chắc chắn phải sở hữu những ưu điểm vượt trội.

Loại bỏ nám da, tàn nhang tận gốc

Toning Laser sử dụng năng lượng cao của chùm tia laser, linh hoạt và có tác dụng sâu vào mô tế bào, phá hủy liên kết các mảng hắc tố. Từ đó, nám tàn nhang được loại bỏ tận gốc ngay trong liệu trình đầu tiên.

Hiệu quả ổn định lâu dài

Nhờ loại bỏ nám da, tàn nhang tận gốc cũng như ức chế hình thành hắc sắc tố melanin là phương pháp này sẽ ngăn chặn nám, tàn nhang quay trở lại. Sau 1 lộ trình trị liệu bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt: những vết nám mờ dần, làn da sáng mịn hơn.

Nhẹ nhàng không đau rát

Phương pháp trị nám Laser Toning đòi hỏi rất cao về máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng như tay nghề của chuyên gia. Đồng thời, trước khi tiến hành bắn laser khách hàng sẽ được ủ tê kỹ càng.

Do đó, quá trình thực hiện rất nhẹ nhàng không gây ra đau rát hay khó chịu và đảm bảo tình an toàn nên khách hàng yên tâm trải nghiệm dịch vụ.

Trợ giá 65% cho 50 khách hàng đăng ký sớm nhất

 

Không để lại sẹo, dưỡng da trắng hồng

Nhờ việc tái tạo lại cấu trúc collagen và elastin cũ, kích thích tăng sinh collagen và elastin mới nên không chỉ không để lại sẹo sau khi thực hiện mà da còn trở nên trắng sáng và căng bóng hơn.

Thời gian điều trị ngắn

Sau mỗi lần trị liệu, khách hàng sẽ được bôi kem dưỡng hay kem tái tạo phục hồi đầy đủ giúp da mau bình phục. Khách hàng có thể quay lại sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng tuy nhiên cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ da liễu.

Lợi ích thẩm mỹ cao

Trị nám Laser Toning là công nghệ trị nám tiên tiến không gây xâm lấn. Các tia laser đi qua bề mặt da và tác động vào những sắc tố nám và đào thải chúng ra ngoài mà không xâm lấn đến các tế bào xung quanh.

Không chỉ có thể điều trị tàn nhang bằng Laser Toning, phương pháp này còn khắc phục được hầu hết các khuyết điểm trên da như đồi mồi, da không đều màu, tăng sắc tố sau bỏng, sau chấn thương, sau viêm, cải thiện nếp nhăn và làn da thô sần không đồng đều,…

>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Tế bào gốc trị nám là gì? Các loại tế bào gốc tốt nhất 2023

5. Quy trình điều trị bằng Laser Toning tại Linh Anh

laser toning có tốt không - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
Quy trình điều trị tàn nhang bằng Laser Toning tại Linh Anh

Tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Linh Anh, quy trình điều trị nám, tàn nhang đều được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn đã được Bộ y tế cấp phép. Quá trình thực hiện đã được chuẩn hóa và theo các bước như sau:

Bước 1: Soi da và thăm khám

Trước khi bắt đầu điều trị, khách hàng sẽ được soi da và kiểm tra chỉ số da mặt. Bác sĩ da liễu sẽ đánh giá tình trạng da, trao đổi liệu trình điều trị và những mong muốn kết quả sau điều trị với bệnh nhân. Đồng thời, khách hàng sẽ được bác sĩ mô tả quá trình điều trị, các trang thiết bị máy móc tác động lên bề mặt da trong quá trình chữa trị tàn nhang.

Bước 2: Tẩy tế bào chết, vệ sinh da

Kỹ thuật viên điều trị da tiến hành tẩy tế bào chết, làm sạch da bằng bằng các sản phẩm từ thiên nhiên để các tinh chất cũng như các tia Laser được đẩy sâu vào bên trong.

Bước 3: Ủ tê vùng da điều trị

Để quá trình điều trị diễn ra thoải mái, khách hàng không bị châm chích hay đau rát, chuyên viên sẽ ủ tê khoảng 30 – 45 phút.

Bước 4: Đi Toning laser

Bác sĩ da liễu sử dụng năng lượng của máy trị nám bằng công nghệ Laser Toning tác động vào từng nốt tàn nhang, nhẹ nhàng loại bỏ sắc tố sậm màu.

Bước 5: Thoa sản phẩm và hướng dẫn chăm sóc

Sau khi thực hiện xong liệu trình, khách hàng được thoa dược mỹ phẩm và massage thư giãn. Sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn những điều nên và không nên làm khi trở về nhà.

Để biết giá trẻ hóa da bằng công nghệ trị nám hiện đại này, hãy tham khảo ngay bài viết: Chi phí trị nám bằng laser toning? [Góc giải đáp]

6. Kết quả sau khi làm sáng da bằng Laser Toning

Đây là một số hình ảnh khách hàng thực tế đã sử dụng dịch vụ trị nám bằng công nghệ Laser Toning tại Linh Anh. Rất nhiều khách hàng đã được “giải cứu” khỏi nám, tàn nhang ở mọi cấp độ từ nhẹ đến nặng.

trị nám laser toning - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
KH điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning tại Linh Anh
laser toning trị nám - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
KH trị tàn nhang bằng công nghệ trị nám Laser Toning tại Linh Anh
công nghệ laser toning - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
KH sử dụng liệu trình Laser Toning hiệu quả tại Linh Anh

Vậy tác dụng phụ của Laser Toning là gì? Cùng tiếp tục tìm hiểu ở phần tiếp theo bạn nhé!

7. Tác dụng phụ của Laser Toning

Liệu trình Laser Toning đòi hỏi được thực hiện bằng công nghệ hiện đại và các chuyên gia có tay nghề cao. Nếu không đáp ứng được những yêu cầu này thì phương pháp này có thể để lại một số tác dụng phụ của Laser Toning như:

  • Viêm da
  • Để lại sẹo
  • Gây đỏ da
  • Nhiễm trùng
  • Hơi châm chích, đau rát

Có thể nói, Laser Toning trị nám là phương pháp làm đẹp an toàn nếu bạn sử dụng dịch vụ tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín đáp ứng yêu cầu về công nghệ cũng như được thực hiện bởi các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Sau khi đã tìm hiểu rõ các tác dụng phụ của Laser Toning rồi thì cachs chăm sóc da sau Laser Toning như thế nào? Cùng tiếp tục tìm hiểu ở bài viết sau bạn nhé!

>>> Đừng bỏ qua: Tiêm trị nám là gì? Ưu nhược điểm của phương pháp tiêm trị nám

8. Chăm sóc da sau Laser Toning

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì sau khi chiếu laser da bạn sẽ rất nhạy cảm. Có biện pháp che chắn, chống nắng khi ra ngoài như bôi kem chống nắng, đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang,…
  • Sử dụng các loại kem dưỡng, kem hồi phục dịu nhẹ, lành tính (đã qua tham vấn của bác sĩ da liễu). Sau khi trị nám, tàn nhang bằng Laser Toning, da bạn thường khô và cần nước cấp ẩm để da nhanh hồi phục hơn.
  • Không rửa mặt ngay sau khi vừa thực hiện xong liệu pháp điều trị,
  • Không sử dụng mỹ phẩm trong 3 ngày sau khi sử dụng công nghệ trị nám Laser Toning
  • Không chà sát, lau quá mạnh hoặc cào gãi ở vùng da mới được điều trị.

9. Điều trị nám bằng Laser Toning an toàn, hiệu quả tại TMV Quốc tế Linh Anh

Để liệu trình Laser Toning đạt được hiệu quả tối ưu nhất và đúng như mong ý, quan trọng nhất bạn cần phải tìm cơ sở thẩm mỹ uy tín có thể đáp ứng các yêu cầu như công nghệ ứng dụng hiện đại, các chuyên viên có tay nghề cao và dịch vụ chất lượng.

Nếu bạn vẫn đang phân vân và khó quyết định thì TMV Quốc tế Linh Anh sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất, có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu trên một cách tuyệt vời.

trị nám bằng laser toning - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh
Tại sao thực hiện trị nám bằng Laser toning tại Linh Anh?

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu và tận tâm

Khi đến với Linh Anh, khách hàng luôn được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ da liễu đầu ngành, tu nghiệp tại nước ngoài và giàu kinh nghiệm. Các chuyên gia sẽ soi da và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng nám, tàn nhang hiện tại của mỗi người.

Trong suốt quá trình Laser Toning trị nám, tàn nhang sẽ do những kỹ thuật viên tận tâm, kỹ thuật tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Linh Anh cam kết mang đến những dịch vụ an toàn và chất lượng đến khách hàng.

Thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài

Tất cả hệ thống máy móc trang thiết bị của hệ thống Linh Anh được chuyển giao từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu tại Châu Âu, Hoa Kỳ,…Chúng được khử khuẩn cẩn thận trước và sau khi được sử dụng vào quy trình điều trị.

Công nghệ trị nám Laser Toning tại Linh Anh mang đến hiệu quả tuyệt đối khi tiêu diệt tận gốc 90 – 95% chân nám, tàn nhang ngay từ buổi điều trị đầu tiên. Bên cạnh đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không sưng đau, không cần nghỉ dưỡng.

Chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao

Tất cả nhân viên đều được đào tạo và có chứng chỉ hành nghề, có kiến thức chuyên môn. Mỗi khách hàng của Linh Anh đều được tư vấn và chăm sóc tận tình cả trước – trong – sau quá trình sử dụng dịch vụ.

TMV Quốc tế Linh Anh luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, không chỉ dừng lại ở chất lượng dịch vụ mà còn là không gian làm đẹp cao cấp và tối ưu thời gian, chi phí giúp chị em nhanh chóng với làn da trắng sáng, mịn màng, trị nám tàn nhang hiệu quả.

Trị nám bằng Laser Toning đã được nhiều chị em chứng minh là 1 trong những giải pháp hoàn hảo cho da nám, tàn nhang sau khi sử dụng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến TMV Quốc tế Linh Anh ngay để tự tin khoe sắc với làn da trắng hồng tự nhiên.

 

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ Quốc Tế Linh Anh:

  • Add: Số 398 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Phone: 0906 933 888
  • Email: cskh@thammylinhanh.vn
  • Website: https://thammylinhanh.vn/

DỊCH VỤ NỔI BẬT

Linh Anh sử dụng nguồn tham khảo uy tín từ tổ chức y dược - học thuật chính thống và tài liệu từ cơ quan chính phủ, nhằm hỗ trợ và đảm bảo thông tin chính xác, minh bạch, đáng tin cậy. Để hiểu rõ hơn cách duy trì và kiểm soát chất lượng nội dung, mời quý độc giả tham khảo Quy trình biên tập của chúng tôi.

NHẬN TƯ VẤN NGAY