Rinh Quà 0Đ, Săn IPhone 14 Promax Và Hàng Chục Chỉ Vàng Khi Làm Đẹp Tại Linh Anh

Đón chào mùa lễ hội đang đến, nhằm tri ân Quý khách hàng và mang đến cho chị em những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất, Linh Anh tung chương trình khuyến mãi khủng với tiêu chí: Dễ chơi – Dễ trúng – Quà khủng lên tới 1 tỷ đồng. Xem ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ hàng triệu phần quà hấp dẫn nhé!

1. Tiệc quà hấp dẫn – Đến là tặng ngay

Khai màn siêu tiệc ưu đãi lớn nhất trong năm, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh dành tặng tất cả khách hàng (đang là khách hàng/ khách hàng mới/ khách hàng cũ) sử dụng dịch vụ bất kỳ của Linh Anh trong thời gian 1/12/2022 – 31/12/2022 một gói quà tặng bất ngờ bao gồm:

  • 1 set bao lì xì VIP (5 cái);
  • 1 phần quà ngẫu nhiên tại cơ sở (bình nước giữ nhiệt cao cấp/ lịch để bàn 2023, dù, nón, túi vải).

 

2. Bốc thăm trúng chỉ vàng, iPhone 14 Pro Max, ghế massage cao cấp  

Hòa chung không khí giáng sinh và năm mới rộn ràng trên khắp nẻo đường, Linh Anh tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng Linh Anh Gala 2023 siêu hoành tráng với thể lệ cực kỳ đơn giản.

Khi đến làm đẹp tại Linh Anh trong thời gian 1/12/2022 – 31/12/2022 với hóa đơn trị giá 5 triệu đồng trở lên (áp dụng cho cơ sở Bình Dương, Đà Lạt, Long Thành, Biên Hòa, Đà Nẵng) và hóa đơn trị giá 6 triệu đồng trở lên (áp dụng cho các cơ sở Sài Gòn), khách hàng sẽ được nhận phiếu bốc thăm may mắn và có cơ hội “rước” các phần quà siêu hấp dẫn:

  • 10 điện thoại iPhone 14 Pro Max màu tím phiên bản 128Gb (1 điện thoại/  1 khách hàng/ 1 cơ sở);
  • 10 ghế massage cao cấp (1 ghế massage/ 1 khách hàng/ 1 cơ sở);
  • 30 chỉ vàng (1 chỉ vàng/ 1 khách hàng/ 1 cơ sở).

Sự kiện bốc thăm trúng thưởng diễn ra trực tiếp vào ngày 06/1/2023 tại cơ sở của Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh trên cả nước và livestream đồng thời trên fanpage từng cơ sở. Ngay sau đó, các phần quà “nóng hổi” nêu trên sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.

Đặc biệt, xác suất săn thưởng nhân lên gấp bội nếu phái đẹp lưu ngay bí quyết sau đây: Chi tiêu càng nhiều – Cơ hội trúng càng cao!

Cùng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp cùng hoa hậu Thùy Tiên tại TMV Linh Anh

Cụ thể, khách hàng nhận số lượng phiếu bốc thăm trúng thưởng tương ứng với số tiền chi tiêu thực tế tại cơ sở sau khi hoàn tất thanh toán. Tin vui là chị em cũng sẽ được cộng gộp nhiều dịch vụ trong cùng một lần giao dịch.

Như vậy, nếu chi tiêu hóa đơn trên 5 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm. Còn với hóa đơn trên 10 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 2 phiếu bốc thăm. Luật chơi đơn giản thế này mà lại có cơ hội rước quà rủng rỉnh, hội chị em phải tham gia ngay thôi!

 

3. Quà vàng trao tay – Thay ngàn lời tri ân

Đối với các khách hàng VIP, khách hàng thân thiết trong năm 2022, Linh Anh trân trọng gửi tặng phần quà tri ân và mừng đón năm mới 2023 đến tận tay từng chị em.

  • Thiệp tri ân và chúc mừng năm mới viết tay;
  • Bình nước giữ nhiệt cao cấp;
  • Lịch để bàn năm 2023;
  • Bao lì xì 2023.

Những món quà nói thay lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng năm mới khởi sắc – viên mãn – an nhiên gửi đến toàn thể Quý khách hàng thân yêu đã gắn bó đồng hành cùng Linh Anh trong suốt một năm qua. Các chị em chính là nguồn cảm hứng và động lực to lớn để Linh Anh nỗ lực từng ngày, hướng đến sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Trong thời khắc giao mùa rộn ràng này, ngoài kho quà tặng với tổng trị giá lên tới 1 tỷ đồng như trên, Linh Anh cũng không quên mang tới các dịch vụ nâng cấp diện mạo toàn diện từ làn da sáng mịn đến vóc dáng thon thả với chi phí giảm sốc 65%.

Chị em nhanh tay ghé thăm cơ sở gần nhất của Linh Anh để đắm chìm trong không gian đẳng cấp 5 sao, sẵn sàng hòa mình vào những bữa tiệc rực rỡ và rinh “cơn mưa” quà tặng về nhà nhé!

Linh Anh sử dụng nguồn tham khảo uy tín từ tổ chức y dược - học thuật chính thống và tài liệu từ cơ quan chính phủ, nhằm hỗ trợ và đảm bảo thông tin chính xác, minh bạch, đáng tin cậy. Để hiểu rõ hơn cách duy trì và kiểm soát chất lượng nội dung, mời quý độc giả tham khảo Quy trình biên tập của chúng tôi.

NHẬN TƯ VẤN NGAY