Tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng đến tướng số không? Vị trí nốt ruồi không nên tẩy

tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng đến tướng số không

Nốt ruồi tuy là chấm nhỏ không ảnh hưởng nhiều nhưng với một số người vẫn muốn tẩy đi những nốt ruồi kém duyên trên mặt, hay những vị trí dễ thấy như cổ, mặt, tai,… Nhưng lại lo lắng tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng đến tướng số không? Cùng tìm hiểu những vị trí nốt ruồi không nên tẩy tại bài viết dưới đây nhé.

1. Nốt ruồi hình thành thế nào?

Nốt ruồi được hình thành từ phần dưới của lớp biểu bì do sự phân bố không đồng đều của các tế bào melanocytes. Chúng được nhìn thấy trên da khi có sự thay đổi màu sắc da thành màu nâu hoặc đen. Nốt ruồi có thể xuất hiện bất cứ nơi nào trên da, nằm riêng lẻ hay nhiều nốt xếp liền nhau.

phá nốt ruồi có xui không
Tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng đến tướng số không?

Khi năm tháng trôi qua, nốt ruồi thường thay đổi chậm, kích thước lớn hơn và / hoặc thay đổi màu sắc. Đôi khi, có lông phát triển trong nốt ruồi. Một số nốt ruồi không thay đổi, trong khi một số khác có thể dần biến mất theo thời gian.

2. Có nên tẩy nốt ruồi trên mặt không?

Hầu hết các nốt ruồi đều vô hại không nhất thiết phải tẩy,  trừ trường hợp ảnh hưởng thẩm mỹ hay gây kích ứng do cọ xát. Hiện nay có rất nhiều phương pháp xóa nốt ruồi như đốt điện, đốt laser, chấm axit, chấm nitơ lỏng hay phẫu thuật. Tùy vào vị trí, kích thước nốt ruồi, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp tối ưu.

Như vậy có nên tẩy nốt ruồi không? Đối với những nốt ruồi ở những vị trí tốt, may mắn, mang lại tướng số tốt  thì bạn không nên tẩy nốt ruồi.

3. Tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng đến tướng số không?

Trước khi tìm hiểu về vấn đề tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng đến tướng số không thì bạn nên biết liệu nốt ruồi có liên quan đến tướng số con người không nhé.

3.1 Nốt ruồi liệu có liên quan đến tướng số của con người?

Theo nhân tướng học, các bộ phận trên cơ thể con người, kể cả nốt ruồi đều có ảnh hưởng đến số mệnh. Do đó,  từng vị trí nốt ruồi trên cơ thể đều mang những “lời giải mã” khác nhau.

tẩy nốt ruồi có bị phá tướng không
Phá nốt ruồi có xui không?

Nhưng đây đều là đúc kết từ kinh nghiệm dân gian, bạn có quyền tin hoặc không tin. Hiện nay nhiều người đang có xu hướng chấm nốt ruồi son để thay đổi mệnh, giúp mang lại nhiều may mắn hơn.

3.2 Tẩy nốt ruồi có bị phá tướng không?

Tẩy nốt ruồi có ảnh hướng đến tướng số không thực chất cũng chỉ là những kết luận dựa trên phỏng đoán và sự nhìn nhận của con người. Đến nay, vẫn chưa có nghiên cứu khoa học hay công trình nào chứng minh được nốt ruồi có hoặc không có ảnh hưởng đến tướng số.

Trong trường hợp, khi nốt ruồi của bạn xuất hiện ở vị trí gây mất thẩm mỹ hoặc có kích thước “ngoại cỡ”, đồng thời là nốt ruồi gây ảnh hưởng xấu đến tướng số (theo nhân tướng học), bạn nên xóa bỏ chúng ngay nhé.

Và trước khi tẩy, bạn nên tìm hiểu nốt ruồi đó tốt hay xấu, đồng thời nên được bác sĩ kinh nghiệm lâu năm tư vấn để có thể xóa nốt ruồi an toàn và hiệu quả.

Chi phí tẩy nốt ruồi tại Linh Anh

 

4. Những nốt ruồi không nên tẩy

Mỗi nốt ruồi trên mặt của chúng ta sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Đối với nốt ruồi may mắn, thì không nên tẩy tránh làm mất đi tướng số tốt của mình. Cùng xem ngay những vị trí nốt ruồi không nên tẩy dưới đây:

4.1 Nốt ruồi ở huyệt thái dương

Huyệt Thái Dương theo nhân tướng học được coi là vị trí của “Cung Thiên Di” hay còn gọi là “Cung Dịch Mã”. Đây là vị trí tiết lộ quý nhân phù trợ, có thể xuất ngoại làm ăn hoặc ra nước ngoài định cư.

tẩy nốt ruồi có đổi vận không
Tẩy nốt ruồi có bị phá tướng không? – Nốt ruồi ở huyệt thái dương.

Nếu bạn có nốt ruồi thiên tướng ở huyệt thái dương thì việc làm ăn bên ngoài, xuất hành, du lịch thường sẽ gặp may mắn, nhiều thuận lợi. Do đó, không nên tẩy nốt ruồi ở vị trí này.

4.2 Nốt ruồi ở môi

Nốt ruồi ở môi được xem là điềm tốt, thường mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt là đối với những vết nốt ruồi son, càng to thì lại được coi là mang nhiều điềm lành, cuộc sống sung túc, vui vẻ cho người đang sở hữu chúng.

tẩy nốt ruồi ảnh hưởng đến tướng số thế nào
Tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng đến tướng số không? – Nốt ruồi ở môi.

4.3 Nốt ruồi ở giữa mắt và lông mày

Nốt ruồi ở vị trí giữa mắt và lông mày được coi là “Cung điền trạch” một trong những nốt ruồi trên mặt không nên xóa. Vị trí này tượng trưng cho những con người lý trí và tài năng, thông minh, giỏi ngoại giao. Mối quan hệ với mọi người thường rất tốt, có cuộc sống hạnh phúc hôn nhân mỹ mãn.

nốt ruồi liệu có liên quan đến tướng số của con người
Phá nốt ruồi có xui không? – Nốt ruồi ở giữa mắt và lông mày.

4.4 Nốt ruồi ở đuôi hoặc trên lông mày

Vị trí nốt ruồi ở đuôi hoặc trên lông mày tượng trưng cho người có lý trí và tài năng. Dù là nam hay nữa thì việc sở hữu nốt ruồi ở đuôi hoặc trên lông mày đều mang đến may mắn và tài lộc, cuộc sống viên mãn dài lâu, có mối quan hệ tốt với mọi người, thường gặp nhiều thuận lợi trong làm ăn.

xóa nốt ruồi có thay đổi vận mệnh không
Tẩy nốt ruồi có bị phá tướng không? – Nốt ruồi ở đuôi hoặc trên lông mày.

5. Những vị trí nốt ruồi xấu nên xóa

Một số nốt ruồi mọc tại vị trí không thuận lợi được coi là nốt ruồi phá tướng, báo hiệu những rắc rối và trở ngại trong cuộc sống mà bạn phải đối mặt. Dưới đây là những nốt ruồi được coi là xui xẻo mà bạn nên xóa.

5.1 Nốt ruồi trên mũi

Nốt ruồi ở trên mũi thường gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Người có nốt ruồi này thường có cuộc sống khá gian nan, chịu nhiều uất ức và khổ cực. Về mặt công việc gặp nhiều kẻ xấu hãm hại, không thuận lợi.

có nên tẩy nốt ruồi không
Tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng đến tướng số không? – Nốt ruồi trên mũi.

5.2 Nốt ruồi xung quanh mắt

Vị trí nốt ruồi dưới mắt là vị trí không tốt, vị trí này cho thấy bạn là người có số khổ phải rơi lệ vì hôn nhân và gia đình, thường chịu nhiều gánh nặng trong chuyện tình cảm.

tẩy nốt ruồi có thay đổi được số mệnh không
Phá nốt ruồi có xui không? – Nốt ruồi xung quanh mắt.

5.3 Nốt ruồi ở cổ họng

Đa phần nốt ruồi ở cổ họng đều là nốt ruồi kém may mắn, mang đến ảnh hưởng tiêu cực trong cuộc sống như:

  • Nốt ruồi ở cổ trái nữ giới: Đối với phụ nữ có nốt ruồi xuất hiện ở bên trái cổ thường được dự đoán là có cuộc sống tình cảm khá phong phú. Tuy nhiên, nội tâm của người này khá mềm yếu, dễ bị rung động và tổn thương trong tình cảm.
  • Nốt ruồi ở cổ trái nam giới: Nam giới có nốt ruồi ở đây sẽ gặp nhiều bất ổn, đặc biệt là khi tuổi trung niên, kiểu thất thoát tài chính. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì cần phải xem xét kỹ lưỡng để tránh bị mất tiền hoặc có nguy cơ bị phá sản.
tẩy nốt ruồi có thay đổi được vận mệnh không
Tẩy nốt ruồi có bị phá tướng không? – Nốt ruồi ở cổ họng.

6. Lưu ý sau khi tẩy nốt ruồi

Tẩy nốt ruồi tuy chỉ tác động vào vùng da nhỏ nhưng nếu không chăm sóc đúng cách vùng da này sẽ khó lành và có thể bị sẹo lồi và thâm sạm. Do đó hãy lưu ý một số điều sau đây:

  • Ít nhất trong 24 giờ đầu tiên sau khi “tẩy” nốt ruồi, bạn nên tránh tiếp xúc với nước.
  • Sau 24 giờ, bạn có thể dùng nước ấm để tắm rửa. Tuyệt đối không được để nước quá nóng, dễ gây bỏng và làm tổn thương vùng da vừa tẩy nốt ruồi.
  • Trong 3 – 5 ngày đầu tiên sau khi tẩy nốt ruồi, dùng nước muối sinh lý để vệ sinh vùng da bị tổn thương.
  • Thoa kem chống nắng đầy đủ trước khi ra ngoài để bảo vệ da.
  • không chà xát hoặc gãi làm xước chỗ đó. Vì điều này rất dễ làm da bị tổn thương nghiêm trọng.
  • Sử dụng các loại kem đặc trị để thoa lên vùng da bị tổn thương sẽ giúp kháng khuẩn, đẩy nhanh quá trình hình thành da mới và hạn chế để lại sẹo.
  • Bổ sung thêm các thực phẩm giàu vitamin A, C, kẽm vào thực đơn giúp tái tạo da, thúc đẩy sản sinh collagen giúp da nhanh chóng hồi phục.
  • Hạn chế một số loại thực phẩm như: rau muống, thịt bò, xôi nếp, hải sản,…bởi chúng là nguyên nhân gây ngứa và gây sẹo lồi.

7. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh – Địa chỉ xóa nốt ruồi nhanh chóng và an toàn

Mặc dù tẩy nốt ruồi là dịch vụ thẩm mỹ không quá phức tạp, nhưng nếu không thực hiện đúng kỹ thuật có thể gây ra viêm nhiễm và để lại sẹo.

Có nhiều thông tin cảnh báo này nhưng nhiều người vẫn bị “mắc bẫy” bởi những chiêu trò lừa đảo của các thẩm mỹ, spa kém chất lượng.

Thẩm mỹ viện Linh Anh một địa chỉ nổi tiếng về dịch vụ tẩy nốt ruồi nhanh chóng và an toàn, đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động cho các dịch vụ thẩm mỹ trong đó có xóa tẩy nốt ruồi.

Hiện nay Linh Anh ứng dụng 2 công nghệ Laser Toning – bước đột phá mạnh mẽ so với các công nghệ laser cũ và công nghệ Laser Co2 Fractional để tẩy nốt ruồi nhanh chóng, không đau rát, hay để lại sẹo.

xóa nốt ruồi có ảnh hưởng tướng số không
Tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng đến tướng số không? – Tẩy nốt ruồn an toàn bằng Laser.
tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng tướng số không
Tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng đến tướng số không? – Tẩy nốt ruồn nhanh chóng bằng Laser.

Vì sao bạn nên tẩy nốt ruồi tại Linh Anh?

  • Khám và tư vấn trực tiếp cùng Bác sĩ, chuyên gia Da liễu
  • Công nghệ hiện đại nhất, không để lại sẹo, không gây đau rát
  • Công nghệ đã được kiểm nghiệm an toàn và phát huy hiệu quả trong mọi tình trạng nốt ruồi. Mức độ an toàn còn được đánh giá cao vì hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.
  • Không chỉ xóa bỏ hoàn toàn nốt ruồi mà còn hỗ trợ tăng sinh collagen, elastin để lấp đầy mô từ nốt ruồi bị xoá bỏ.
  • Đảm bảo không để lại sẹo lồi, lõm và không gây bỏng rát da mặt. Cam kết mang lại cho bạn làn da đều màu một cách tự nhiên nhất ngay từ liệu trình đầu tiên.

Hy vọng bài viết trên đây đã giải đáp cho bạn về câu hỏi tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng đến tướng số không? Cũng như cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết, nếu bạn muốn tẩy nốt ruồi nhanh chóng và an toàn hãy liên hệ Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh qua Hotline 0906 933 888 để được hỗ trợ nhé.

Linh Anh sử dụng nguồn tham khảo uy tín từ tổ chức y dược - học thuật chính thống và tài liệu từ cơ quan chính phủ, nhằm hỗ trợ và đảm bảo thông tin chính xác, minh bạch, đáng tin cậy. Để hiểu rõ hơn cách duy trì và kiểm soát chất lượng nội dung, mời quý độc giả tham khảo Quy trình biên tập của chúng tôi.

NHẬN TƯ VẤN NGAY