fbpx

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng mũi: Tổng hợp các phương pháp làm đẹp phổ biến và giá thị trường

thẩm mỹ mũi

Mũi là bộ phận quan trọng quyết định đến nét đẹp tổng thể của khuôn mặt. Với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người đã lựa chọn các dịch vụ chỉnh sửa mũi để cải thiện diện mạo, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mũi phổ biến hiện nay.

1. Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp phẫu thuật tái cấu trúc toàn bộ vùng mũi, bao gồm phần sống mũi, đầu mũi và trụ mũi, nhằm tạo dáng mũi hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Trong số các phương pháp thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi thì nâng mũi cấu trúc là phương pháp duy nhất can thiệp sâu nhất vào từng chi tiết mũi.

Cơ chế phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai) hoặc sụn nhân tạo để định hình lại cấu trúc mũi. Thủ thuật này không chỉ giúp nâng cao sống mũi mà còn tạo hình đầu mũi thon gọn và dựng trụ mũi vững chắc.

Kết quả sau khi nâng mũi cấu trúc là bạn sẽ sở hữu chiếc mũi dáng cao, thẳng, đầu mũi thon gọn và hài hòa với khuôn mặt. Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.
Những người có mũi thấp, tẹt, đầu mũi to hoặc mũi bị lệch, gồ cần chỉnh sửa toàn diện thì nên lựa chọn nâng mũi cấu trúc để đạt kết quả như mong muốn.

Nâng mũi cấu trúc cần được thực hiện tại những cơ sở uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi để đảm bảo kết quả đẹp như ý và an toàn cho sức khỏe. Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh đáp ứng những tiêu chí để trở thành địa chỉ nâng mũi chất lượng và đáng tin cậy của bạn.

Bạn có thể tham khảo BẢNG GIÁ THỊ TRƯỜNG của dịch vụ nâng mũi cấu trúc dưới đây:

 Dịch vụ nâng mũi

Chi phí thực hiện (Triệu đồng)

⭐Nâng mũi cấu trúc cơ bản (sụn Mỹ)

40.000.000 – 50.000.000

⭐Nâng mũi siêu cấu trúc (sụn Mỹ)

50.000.000 – 60.000.000

⭐Nâng mũi cấu trúc sụn sườn (mũi mới)

60.000.000 – 80.000.000

⭐Nâng mũi cấu trúc sụn sườn (đã can thiệp)

120.000.000 – 260.000.000

⭐Nâng mũi sụn nhân tạo

15.000.000 – 25.000.000

⭐Nâng mũi S-Line (bọc sụn tai)

30.000.000 – 40.000.000

2. Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi, giúp bảo vệ mũi khỏi các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ. Nói chung, nâng mũi bọc sụn độ an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao, sự khác biệt nhất ở đây là kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân để đem lại kết quả tốt.

Nâng mũi bọc sụn được thực hiện như sau: Bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, kết hợp với sụn tự thân (sụn tai) để bọc đầu mũi. Phương pháp này vừa giúp nâng cao sống mũi, vừa tạo sự mềm mại, tự nhiên cho đầu mũi.
Mũi sau khi nâng mũi bọc sụn sẽ có độ cao tự nhiên, đầu mũi thon gọn và không lo ngại về biến chứng lộ sóng hay bóng đỏ.

Những người nên nâng mũi bọc sụn nếu có những đặc điểm như có mũi thấp, đầu mũi mỏng, dễ bị bóng đỏ khi nâng mũi bằng sụn nhân tạo đơn thuần.

Nâng mũi bọc sụn có mức giá khoảng 15 – 35 triệu đồng. Để biết chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo bảng giá thị trường nâng mũi bọc sụn sau:

 Phương pháp nâng mũi 

Thông tin 

GIÁ THỊ TRƯỜNG

 Nâng mũi sụn Hàn bọc sụn tai

– Chất liệu: Sụn Silicon nhân tạo có nguồn gốc, xuất xứ từ Hàn Quốc (chính hãng)

– Vật liệu bọc lót: Sụn tai tự thân của khách hàng

– Áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn

20 – 25 triệu VND

 Nâng mũi sụn Mỹ bọc sụn tai

– Chất liệu: Sụn Mỹ nhân tạo có nguồn gốc, xuất xứ từ Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn vô khuẩn

– Vật liệu bọc lót: Sụn tai tự thân của khách hàng

– Áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn

30 – 35 triệu VND

3. Thu nhỏ đầu mũi

Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp phẫu thuật nhằm loại bỏ phần mô mềm và sụn dư thừa ở đầu mũi, giúp mũi trở nên thon gọn và cân đối hơn. Chiếc mũi cân đối sẽ giúp cho gương mặt bạn trở nên thanh thoát và duyên dáng hơn.

Đối với kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi, bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch nhỏ ở phía trong lỗ mũi, sau đó loại bỏ một phần mô mềm và sụn ở đầu mũi, điều chỉnh và tạo dáng đầu mũi theo ý muốn.

Nhờ phương pháp này, đầu mũi sau phẫu thuật sẽ trở nên thon gọn, nhỏ nhắn, hài hòa với sống mũi và khuôn mặt.

Không phải tất cả các đối tượng đều có áp dụng phương pháp thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi. Phương pháp này đặc biệt dành phù hợp cho các bạn có đặc điểm mũi sau: Những người có đầu mũi to, dày hoặc không cân đối với khuôn mặt.

Bởi vì kỹ thuật chỉnh hình đầu mũi không quá phức tạp, nên chi phí thu gọn đầu mũi không cao như phẫu thuật nâng mũi. Thông thường, trên thị trường, mức giá phẫu thuật thu gọn đầu mũi giao động từ 8-10 triệu đồng tùy cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ.

4. Thu gọn cánh mũi

Nhiều người tự ti về dáng mũi của mình và đi nâng mũi vì lý do muốn mình được đẹp hơn và muốn cải thiện dáng mũi, thu nhỏ cánh mũi lại. Thủ thuật thu gọn cánh mũi là phương pháp giúp điều chỉnh và thu nhỏ cánh mũi, mang lại dáng mũi thon gọn, tạo sự hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần da thừa ở cánh mũi hoặc điều chỉnh mô sụn ở phía bên trong, giúp thu hẹp và tạo dáng cánh mũi thon gọn. Phương pháp này được thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ ở chân cánh mũi, giúp giấu sẹo một cách khéo léo.

Cánh mũi trở nên gọn gàng, cân đối, mang lại dáng mũi hài hòa với sống mũi và khuôn mặt.

Nhiều người lựa chọn thực hiện thu gọn cánh mũi, khi mũi gặp những khuyết điểm như cánh mũi rộng, to, khiến tổng thể khuôn mặt kém cân đối.

Giá thu gọn cánh mũi hiện nay trên thị trường dao động trong khoảng từ 10 – 25 triệu đồng. Trên thực tế, thu hẹp cánh mũi giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào cơ sở thẩm mỹ, bác sĩ, phương pháp thực hiện và tình trạng mũi của từng khách hàng cụ thể.

>> Bài viết liên quan: Cắt cánh mũi là gì? Cắt cánh mũi có đau không?

5. Sửa mũi hỏng

Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra tình trạng nâng mũi bị hỏng. Khi đó bạn sẽ gặp nhiều biến chứng không tốt như: thẩm mỹ gương mặt kém đi, tình trạng sức khỏe không đảm bảo và cả trạng thái tâm lý cũng bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, sửa mũi hỏng là dịch vụ phẫu thuật mũi nhằm khắc phục các biến chứng hoặc kết quả không như mong muốn sau khi nâng mũi trước đó.

Tùy vào tình trạng mũi hỏng, bác sĩ sẽ đưa ra phương án sửa chữa thích hợp như thay đổi chất liệu độn, chỉnh hình lại cấu trúc mũi, hoặc loại bỏ sụn thừa. Đây là quá trình phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật cao và sự tỉ mỉ từ bác sĩ. Qua đó, bác sĩ không chỉ khắc phục tình trạng mũi hỏng hiện tại, mà còn chỉnh sửa mũi hài hòa, cân đối với tổng thể khuôn mặt.

Sau khi sửa, mũi được cải thiện về dáng vẻ và tình trạng sức khỏe, mang lại sự tự tin cho khách hàng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như vậy bạn cần lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín, bác sĩ giỏi. Có như vậy mới tìm ra phương pháp sửa mũi hỏng phù hợp và hiệu quả nhất với tình trạng của bạn.

Trường hợp nên sửa mũi là những người gặp phải biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ, mũi lệch hoặc kết quả không như mong muốn sau khi nâng mũi trước đó.

Từ 50 – 150 triệu VNĐ, tùy vào mức độ hỏng và phương pháp sửa chữa. Về mức giá chi tiết, các bác sĩ có chuyên môn sẽ trực tiếp tư vấn dựa theo tình trạng cụ thể và mong muốn của mỗi khách hàng.

Với bất kỳ phương pháp thẩm mỹ mũi nào đã kể trên đều cần được thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, dịch vụ chất lượng nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe vừa có được hiệu quả làm đẹp như mong muốn. Phòng khám Thẩm mỹ Linh Anh thuộc Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trên thị trường, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm, máy móc thiết bị hiện đại và chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao thẳng, thon gọn cuốn hút.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ vùng mũi. Hãy chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất và tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên môn để đạt được kết quả tốt nhất. Để biết thêm chi tiết và nhận tư vấn trực tiếp, hãy liên hệ với Linh Anh qua hotline 0906 933 888 hoặc để lại thông tin ở form đăng ký nhé.

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng mũi: Tổng hợp các phương pháp làm đẹp phổ biến và giá thị trường

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng mũi: Tổng hợp các phương pháp làm đẹp phổ biến và giá thị trường

Cắt cánh mũi là gì? Cắt cánh mũi có đau không?

Cắt cánh mũi là gì? Cắt cánh mũi có đau không?

Phương pháp cuộn cánh mũi là gì? An toàn không? Giá bao nhiêu?

Phương pháp cuộn cánh mũi là gì? An toàn không? Giá bao nhiêu?

Nâng mũi sụn Surgiform là gì? Ưu nhược điểm của nâng mũi Surgiform

Nâng mũi sụn Surgiform là gì? Ưu nhược điểm của nâng mũi Surgiform

Nâng mũi S Line không phẫu thuật là gì? Ưu điểm và đối tượng phù hợp

Nâng mũi S Line không phẫu thuật là gì? Ưu điểm và đối tượng phù hợp

Nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới – Dáng mũi nam tính đẹp chuẩn sao Hàn

Nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới – Dáng mũi nam tính đẹp chuẩn sao Hàn