fbpx

Dịch vụ định hình chân mày đẹp tự nhiên

định hình chân mày

Định hình chân mày là kỹ thuật tạo dáng mày thanh tú, hài hòa với khuôn mặt là dịch vụ phổ biến hiện nay. Sau khi thực hiện, chân mày của bạn sẽ vào form, từ đó tôn lên được thần thái khuôn mặt. Hãy cùng Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh tìm hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ chân mày này nhé!

1. Dịch vụ định hình chân mày là sao?

Định hình chân mày là kỹ thuật chải dựng lông mày theo hướng từ dưới lên hoặc chải sang ngang và giữ nguyên chân mày trong một khoảng thời gian nhất định. Các sợi mày được ép vào khuôn khổ tạo diện mạo mới cho hàng lông mày dày dặn, sắc nét mà không cần phun xăm hay điêu khắc.

Một số nơi có thể sử dụng thêm hóa chất và công nghệ để tạo hình và tăng độ dày cho lông mày, từ đó tạo hình và cải thiện độ dày, tạo hiệu ứng định hình và chân mày cũng rậm và mềm mại hơn.

định hình chân mày là sao
Dịch vụ định hình chân mày

Sau khi chải và tạo hình, lông mày sẽ vào form, thanh tú và đẹp hơn. Từ đó khắc phục tình trạng chân mày không đều, lông mày mọc lộn xộn,…

Dịch vụ này hiện đã có mặt ở nhiều cơ sở thẩm mỹ, giá cả phải chăng nên được nhiều người yêu thích.

2. Ai nên sử dụng dịch vụ định hình chân mày?

Lông mày là hàng lông mảnh có kích thước khoảng 2cm nằm trên mắt và thường chân mày sẽ có cấu tạo tương đương. Tuy nhiên, nhiều người lại sở hữu cặp chân mày không đều, dẫn đến kém hài hòa khuôn mặt, khiến họ thấy tự ti khi giao tiếp.

Lời khuyên là bạn nên định hình chân mày để cân đối với ngũ quan, tạo cảm giác hài hòa hơn. Ngoài ra, nếu bạn đang gặp những khuyết điểm sau đây thì có thể định hình tạo chân mày đẹp hơn.

  • Chân mày rậm nhưng mọc không theo khuôn cần định hình để cân đối khuôn mặt.
  • Lông mày nhạt, ngắn, thưa thớt cần định hình để mày đậm và sắc nét hơn.
  • Lông mày mọc lộn xộn tràn khuôn không theo đường nét cụ thể.
  • Đường chân mày đi xuống mọc sát mi mắt, đây là dáng mày xấu trong phong thủy.
  • Lông mày mọc quặp xuống phía dưới kém thẩm mỹ.
  • Chân mày quá dài/quá ngắn hoặc 2 bên chân mày bị lệch phải định hình chuẩn với tỷ lệ khuôn mặt.
  • Khuôn mặt góc cạnh hoặc quá tròn cần định hình mày để đường nét thanh thoát hơn.
  • Muốn tiết kiệm thời gian trang điểm mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên.
  • Người muốn thay đổi phong cách thường xuyên nhưng không muốn phun xăm/điêu khắc chân mày.
dịch vụ định hình chân mày
Ai nên sử dụng dịch vụ định hình chân mày?

3. Cách chọn dáng chân mày phù hợp để định hình

Bạn có thể điều chỉnh những sợi lông mày để chúng trông dày, dài, thẳng và vô nếp, từ đó định hình theo khuôn mặt sẽ dễ dàng hơn. Sau đây là một số cách chọn dáng mày phù hợp để định hình chân mày.

  • Khuôn mặt trái xoan: Đường nét hoàn hảo của khuôn mặt trái xoan sẽ phù hợp với hầu hết dáng mày có độ cong nhẹ.
  • Khuôn mặt trái tim: Vầng trán rộng và cằm nhỏ nên khuôn mặt trái tim thích hợp với dáng mày được định hình có độ cong nhẹ, tránh dáng mày ngang.
  • Khuôn mặt vuông: Bạn nên chọn định hình tạo hiệu ứng đường cong dịu nhẹ để che đi đường nét góc cạnh trên mặt, và không định hình dáng chân mày ngang khiến khuôn mặt thô to hơn.
  • Khuôn mặt tròn: Định hình dáng mày hình cánh cung có góc nhọn ở đỉnh mày sẽ giúp cân đối ngũ quan, khuôn mặt sẽ thon dài hơn.
  • Khuôn mặt dài: Bạn nên định hình theo dáng mày ngang tạo cảm giác rộng hơn, cân đối chiều dài khuôn mặt.

định hình chân mày giá bao nhiêu

Ngoài ra, việc định hình chân mày còn phụ thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân của mỗi người. Nếu bạn theo kiểu nhẹ nhàng nữ tính thì có thể định hình chuốt ngang.

Ngược lại, nếu bạn theo phong cách cá tính năng động thì có thể chải ngược lông mày.

4. Quy trình định hình chân mày chuẩn

Mặc dù kỹ thuật định hình chân mày thực hiện đơn giản hơn phun xăm hay điêu khắc chân mày nhưng cũng cần đến một số loại thuốc và gel chuyên dụng.

Nếu kỹ thuật viên không có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện thì có ảnh hưởng đến đôi mắt. Quy trình định hình dáng mày chuẩn thường diễn ra trong 30-60 phút với các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn dáng mày phù hợp.
  • Bước 2: Vệ sinh lông mày, sau đó lau khô bằng bông tẩy trang hoặc khăn mềm.
  • Bước 3: Bôi thuốc, sau đó dùng nilon bọc lại để cố định các sợi lông mày.
  • Bước 4: Bôi thuốc lần 2 giúp lông mày trở nên đen, dày và vào nếp thời gian lâu.
  • Bước 5: Để khoảng 30 phút rồi tẩy trang lớp thuốc thừa trên lông mày sạch sẽ.

định hình chân mày là như thế nào

5. Định hình chân mày tại cơ sở làm đẹp giá bao nhiêu?

Mức giá định hình chân mày hiện nay dao động từ 200.000 đến 500.000 VNĐ. Mức giá này tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn, tay nghề kỹ thuật viên, chất lượng gel màu,…

Thực tế, chi phí của dịch vụ định hình mày là khá hợp lý vì đây là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, không tác động vào lớp biểu bì của chân mày nhưng vẫn duy trì hiệu quả 6-8 tuần.

định hình chân mày giữ được bao lâu

6. Định hình chân mày kéo dài trong bao lâu?

Như đã chia sẻ, phương pháp định hình chân mày có thể duy trì hiệu quả từ 6 đến 8 tuần. Thời gian duy trì của từng người sẽ nhanh hơn hoặc chậm hơn do tay nghề, quy trình thực hiện của kỹ thuật viên cùng với chất lượng gel định hình.

Ngoài ra, cơ địa và cách chăm sóc cũng là yếu tố quyết định đến thời gian kéo dài định hình dáng mày.

Để giúp chân mày sau khi định hình giữ bền đẹp, bạn nên áp dụng một số lưu ý sau đây:

  • 24 giờ đầu tiên sau tiên sau khi định hình: Không trang điểm hoặc sử dụng mỹ phẩm ở vùng lông mày. Bạn chỉ nên lau nhẹ lông mày, kiêng sử dụng sữa rửa mặt tránh để lớp gel trên lông mày bị trôi.
  • Kết hợp các sản phẩm chăm sóc mày: Bạn có thể sử dụng sản phẩm chăm sóc chân mày cả ngày và đêm để lông mày chắc khỏe hơn.
  • Che chắn khi ra ngoài: Lông mày sau khi định hình cần được che chắn kỹ càng, tránh bụi bặm bám vào.

chi phí định hình chân mày

7. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh – Địa chỉ làm chân mày đẹp

Định hình chân mày có thể giúp bạn sở hữu dáng mày tự nhiên, vào khuôn trong khoảng 6-8 tuần, sau đó, bạn phải quay lại thực hiện tiếp và luôn có một vòng lặp như vậy. Việc này gây khó khăn cho nhiều cá nhân do không đủ thời gian thực hiện.

Và tại Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh, chúng tôi cung cấp cho bạn một dịch vụ thẩm mỹ chân mày đẹp duy trì độ bền lên đến 3-5 năm, đó là phun xăm/điêu khắc chân mày.

Nhiều người hoang mang lo lắng vì nghĩ rằng phun xăm hoặc điêu khắc chân mày sẽ không tự nhiên, và đương nhiên là không đẹp mắt.

Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai lầm! Công nghệ phát triển, máy móc chuyên dụng phục vụ quá trình phun xăm thẩm mỹ, cùng với tay nghề Master của Linh Anh và chất lượng màu mực được nhập khẩu từ Hàn Quốc, nhất định mang đến cho khách hàng dáng mày chuẩn đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

định hình lông mày

định hình chân mày là gì

Ngoài ra, Linh Anh hiện đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, ưu đãi 65% dịch vụ phun xăm và điêu khắc chân mày, nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi khủng này nhé!

Báo giá phun xăm định hình chân mày tại Linh Anh

Mong rằng những thông tin về kỹ thuật định hình chân mày mà Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ này. Và nếu muốn thẩm mỹ chân mày tự nhiên, sợi mày chân thật thì đừng quên liên hệ đến Linh Anh qua hotline 0906 933 888 hoặc để lại thông tin tại form đăng ký, nhân viên sẽ gọi điện tư vấn và báo giá ngay!

Lông mày màu nâu đen đẹp tự nhiên – Dáng mày HOT TREND 2025

Lông mày màu nâu đen đẹp tự nhiên – Dáng mày HOT TREND 2025

Dịch vụ định hình chân mày đẹp tự nhiên

Dịch vụ định hình chân mày đẹp tự nhiên

Tổng hợp các loại dao cạo lông mày phổ biến nhất

Tổng hợp các loại dao cạo lông mày phổ biến nhất

Nhổ lông mày có bị sụp mí không? Cách điều trị sụp mí hiệu quả

Nhổ lông mày có bị sụp mí không? Cách điều trị sụp mí hiệu quả

Mang thai có được cạo lông mày không? Có hại cho thai nhi không?

Mang thai có được cạo lông mày không? Có hại cho thai nhi không?

Hướng dẫn cách kẻ lông mày nam đẹp, tự nhiên và đơn giản

Hướng dẫn cách kẻ lông mày nam đẹp, tự nhiên và đơn giản

Linh Anh sử dụng nguồn tham khảo uy tín từ tổ chức y dược - học thuật chính thống và tài liệu từ cơ quan chính phủ, nhằm hỗ trợ và đảm bảo thông tin chính xác, minh bạch, đáng tin cậy. Để hiểu rõ hơn cách duy trì và kiểm soát chất lượng nội dung, mời quý độc giả tham khảo Quy trình biên tập của chúng tôi.