fbpx

JUV-Beauty: Công nghệ trẻ hóa độc quyền tại Linh Anh

juv beauty

JUV-Beauty, công nghệ trẻ hóa độc quyền tại Linh Anh, được đánh giá có thể giải quyết hơn 10 vấn đề về da của phụ nữ sau 30, giúp lấy lại vẻ đẹp của làn da tuổi đôi mươi. JUV-Beauty là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, có hiệu quả làm đầy, xóa nhăn tương tự Filler nhưng không phải Filler và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn.

1. JUV-Beauty là gì?

Công nghệ JUV-Beauty là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp đưa hoạt chất JUVELOOK và phương pháp peel GLOW SKIN độc quyền. Công nghệ này đem lại hiệu quả kép trong việc điều trị sắc tố da, trẻ hoá da và xoá nhăn/làm đầy các rãnh nhăn trên khuôn mặt chỉ sau 1 lần thực hiện.

JUV-Beauty nổi bật với khả năng cải thiện nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và tạo hiệu ứng da bóng nước. Công nghệ này cũng giúp làm đầy các vùng da chùng nhão, thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện sẹo mụn. Hiệu quả sau 30 phút tương đương liệu trình căng chỉ và filler, trả lại làn da thanh xuân.

juv
JUV-Beauty là công nghệ trẻ hóa độc quyền của Linh Anh.

Hoạt chất Juvelook là chất tăng cường collagen cho da có thể sử dụng cho da mặt và các vùng da mỏng để cải thiện nếp nhăn. Đây là sản phẩm kết hợp các phân tử siêu mịn thành cấu trúc dạng tròn xốp bằng phương pháp phun hạt vi mô là công nghệ đã được cấp bằng sáng chế của nhà sản xuất.

Vì Poly D-Lactic Acid và Hyaluronic Acid được chọn lọc bằng phương pháp phun hạt vi mô sẽ kích thích sản sinh collagen ở vùng điều trị nên có hiệu quả trong việc cải thiện nếp nhăn và sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, duy trì độ ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi cho da và làm sáng da.

Hoạt chất Juvelook được phê duyệt về hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm như một thiết bị y tế thuộc CE Class IIIKFDA Class. Sự kết hợp giữa hoạt chất này cùng phương pháp peel Glow Skin độc quyền của Linh Anh đã tạo nên siêu phẩm JUV-Beauty, có hiệu quả cao gấp 6 lần các giải pháp thẩm mỹ thông thường và giải quyết hơn 10 vấn đề lo âu của phụ nữ sau tuổi 30, một lần làm bằng một năm skincare mỹ phẩm cao cấp, rút ngắn thời gian chăm sóc cho phụ nữ hiện đại.

Truyền hình HTV9 đưa tin về sự kiện ra mắt công nghệ trẻ hóa JUV-Beauty.

2. Cơ chế hoạt động của JUV-Beauty

Không chỉ dừng lại với hiệu quả làm đầy, nhờ khả năng kích thích tăng sinh Collagen & Elastin, hoạt chất Juvelook giúp giải quyết những vấn đề khác của da như: lỗ chân lông to, nếp nhăn li ti, kém đàn hồi, chùng nhão, sẹo và thâm mụn…

Cơ chế hoạt động của JUV-Beauty cụ thể như sau:

  • Khi các đại thực bào trong cơ thể phản ứng miễn dịch bằng cách phá vỡ PDLLA, các nguyên bào sợi sẽ được kích hoạt và sản xuất collagen tại các vùng tiêm hoạt chất.
  • Collagen được tạo ra giúp ngăn ngừa lão hóa da bằng cách duy trì độ ẩm liên tục ở lớp biểu bì và hạ bì, từ đó cải thiện độ sáng, tái tạo và dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, collagen còn kích thích tái tạo kết cấu da, giúp cải thiện lỗ chân lông, sẹo mụn và vết thương trên da.
  • Tác dụng của sản phẩm có thể kéo dài lâu hơn (khoảng 24 đến 30 tuần) so với các sản phẩm điều trị khác đang có trên thị trường (6 đến 12 tuần).
  • Thành phần chính của sản phẩm là PDLLA – một dạng polyme sinh học đại phân tử có khả năng phân hủy sinh học, lành tính đối với cơ thể con người vì theo thời gian nó sẽ tự phân hủy trong cơ thể một cách tự nhiên và được đào thải ra bên ngoài thông qua quá trình trao đổi chất.
  • Liệu trình 3 buổi, mỗi buổi cách nhau 1 tháng.
trẻ hóa xóa nhăn juv
Cơ chế hoạt động của JUV-Beauty.

3. Công dụng của công nghệ trẻ hóa độc quyền JUV-Beauty tại Linh Anh

JUV-Beauty – Công nghệ trẻ hóa độc quyền tại Linh Anh nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội mà mọi người có thể mong đợi.

  • Kết hợp giữa hoạt chất Juvelook và phương pháp Peel Glow Skin độc quyền tại Linh Anh giúp làm đẹp da toàn diện.
  • Tính an toàn cao được thử nghiệm lâm sàng, làm đẹp nhẹ nhàng và không đau đớn.
  • Thời gian xuất hiện hiệu quả rõ rệt trong vòng 07 – 14 ngày sau khi tiêm.
  • Cải thiện 50% – 60% (% cải thiện cộng dồn sau mỗi lần thực hiện) các vấn đề sẹo do mụn gây ra so với tình trạng ban đầu
  • Cải thiện 80% – 90% các nếp nhăn nhỏ so với Phương pháp Meso thông thường
  • Cải thiện kết cấu da, thu nhỏ lỗ chân lông từ 50 – 60 % sau 1 liệu trình điều trị dựa trên kết quả của máy phân tích da
  • Không có tác dụng phụ, có thể dùng để điều trị cho toàn bộ gương mặt.
  • Quá trình thức hiện nhanh chóng và thoải mái.
  • Vừa mang đến hiệu quả tái tạo da vừa làm sáng da tuyệt vời.
công nghệ trẻ hóa độc quyền juv beauty
JUV-Beauty có tốt không? Công dụng của công nghệ JUV-Beauty trên da.

4. Đối tượng nên thực hiện JUV-Beauty

Công nghệ JUV-Beauty phù hợp với hầu hết mọi người, đặc biệt là những đối tượng như:

  • Khách hàng từ 30 tuổi trở lên xuất hiện các dấu hiệu lão hòa trên gương mặt và mong muốn cải thiện tình trạng: nhăn rãnh mũi má, nếp nhăn dưới mắt, hõm má.
  • Khách hàng tìm kiếm phương pháp thẩm mỹ tiên tiến giúp làm đầy, xóa nhăn và trẻ hóa toàn diện.
  • Khách hàng từ 20 tuổi trở lên muốn có làn da khỏe mạnh, trắng sáng căng mướt
  • Khách hàng không có nhiều thời gian làm đẹp, mong muốn một phương pháp nhanh chóng và không cần nghỉ dưỡng.

Nhận tư vấn dịch vụ JUV-Beauty tại Linh Anh

 

5. Quy trình thực hiện JUV-Beauty tại Linh Anh

Quy trình thực hiện trẻ hóa da với JUV-Beauty tại Linh Anh được thực hiện theo 9 bước như sau:

  • Bước 1: Sử dụng công nghệ giúp làm sạch da mặt sâu đến từng lỗ chân lông, mang lại cảm giác thoáng mát thoải mái, giúp hấp thụ hoạt chất tốt hơn gấp 10 lần.
  • Bước 2: Ủ tê để giảm đau cho suốt quá trình thực hiện
  • Bước 3: Công nghệ Airshine bóc tách trung bì, tạo khoang giữ hoạt chất cho tác động đúng đích điều trị, giảm thất thoát hoạt chất lên đến 2 lần so với phương pháp thông thường.
  • Bước 4: Đẩy hoạt chất Juvelook vào trong các khoang đã bóc tách/cấy vào trong da.
  • Bước 5: Sử dụng phương pháp Cooletric làm lạnh, khóa chặt hoạt chất ở bên trong.
  • Bước 6: Thực hiện Peel Glow Skin với công thức độc quyền của Linh Anh mang lại làn da nhẹ nhàng, sáng bóng.
  • Bước 7: Tiếp theo, kỹ thuật viên tiến hành đắp mặt nạ tinh chất làm dịu da cho khách hàng.
  • Bước 8: Kỹ thuật viên sẽ bôi tinh chất phục hồi da.
  • Bước 9: Chuyên viên hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà.
quy trình juv beauty
Quy trình thực hiện JUV-Beauty tại Linh Anh.

6. Một số thắc mắc thường gặp

Bên cạnh những thông tin cơ bản về JUV-Beauty là gì đã được giải đáp ở trên, chắc hẳn nhiều chị em còn những thắc mắc khác liên quan đến phương pháp thẩm mỹ này.

6.1 Trẻ hóa da bằng JUV-Beauty có đau không?

Để khách hàng không cảm thấy đau nhức, khó chịu thì bác sĩ sẽ tiến hành ủ tê trước khi đưa hoạt chất Juvelook vào dưới da. Chính vì vậy liệu trình sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng và không gây đau.

6.2 Hoạt chất Juvelook có gì khác với Filler?

Mặc dù giống nhau ở hiệu quả làm đầy, giúp xóa nhăn và các rãnh trên mặt nhưng hoạt chất Juvelook và Filler khác nhau ở cơ chế hoạt động. Cụ thể như sau:

  • Thành phần làm đầy chính của phương pháp tiêm Filler là Hyaluronic acid (HA).
  • Juvelook lại làm đầy da bằng cách kích thích tăng sinh Collagen & Elastin tại các vị trí tiêm.
juv beauty là gì
Hoạt chất Juvelook – Hoạt chất trẻ hóa số 1 tại Hàn Quốc.

6.3 Hiệu quả điều trị bằng hoạt chất Juvelook duy trì bao lâu?

Hiệu quả của liệu trình sẽ dần dần xuất hiện và rõ rệt hơn sau một khoảng thời gian ngắn, đồng thời kết quả làm đẹp có thể kéo dài đến 2 năm kể từ lần điều trị cuối cùng. Tuy nhiên, thời gian duy trì hiệu quả này còn tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của từng người mà có thể ngắn hoặc dài hơn.

6.4 Trẻ hóa da, xóa nhăn bằng JUV-Beauty giá bao nhiêu?

Chi phí chi tiết của dịch vụ JUV-Beauty tại Linh Anh phụ thuộc vào tình trạng da của mỗi khách hàng. Bởi vì mỗi tình trạng da khác nhau sẽ được bác sĩ chỉ định liều lượng sử dụng phù hợp để mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Do đó, bạn nên liên hệ trực tiếp cho Linh Anh để được tư vấn kỹ càng hơn nhé.

Ngoài ra, Linh Anh đang có ưu đãi hấp dẫn:

  • Giảm 40% tổng chi phí
  • Đăng ký buổi lẻ: Tặng máy rửa mặt
  • Đăng ký liệu trình: Tặng thẻ chăm sóc da premium (không giới hạn số lần sử dụng trong 1 tháng)

Nhận báo giá dịch vụ JUV-Beauty

 

7. Lưu ý chăm sóc sau điều trị bằng JUV-Beauty

Nhằm đảm bảo kết quả của JUV-Beauty được tốt nhất, tránh các biến chứng không mong muốn xảy ra, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tránh sờ, nắn, tác động lực mạnh lên vùng da sau khi tiêm.
  • Sau khi thực hiện thủ thuật này 2 tiếng có thể rửa mặt và trang điểm.
  • Không trang điểm trong 3 ngày đầu tiên. Trong 3 ngày đầu, bạn cần sử dụng các sản phẩm tế bào gốc phục hồi, mặt nạ phục hồi, serum dưỡng ẩm.
  • Không tắm hơi, xông hơi, đi biển trong thời gian điều trị.
  • Nên chống nắng kỹ, sử dụng kem chống nắng phổ rộng và che chắn khi ra ngoài để bảo vệ da.

8. TMV Quốc tế Linh Anh – Địa chỉ trẻ hóa da JUV-Beauty độc quyền

Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao tiên tiến hàng đầu thị trường, Linh Anh liên tục cập nhật những dịch vụ mới và thịnh hành nhất trên thế giới để giúp khách hàng của mình có những trải nghiệm làm đẹp chất lượng, an toàn và hiệu quả tuyệt vời.

Công nghệ JUV-Beauty tại Linh Anh tạo nên sự khác biệt bởi sự kết hợp độc quyền giữa giải pháp thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu đưa hoạt chất Juvelook và kỹ thuật Peel Glow Skin. Công thức Peel Glow Skin được chính các bác sĩ của Linh Anh nghiên cứu và phát triển phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Khách hàng khi đến Linh Anh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp. Linh Anh đảm bảo các khách hàng sẽ nhận được kết quả làm đẹp toàn diện như mong muốn và tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

juv beauty
Khách hàng trải nghiệm JUV-Beauty tại Linh Anh.

Feedback từ khách hàng

Tất cả trang thiết bị, máy móc được sử dụng trong quá trình thẩm mỹ tại Linh Anh đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Nguyên liệu trong làm đẹp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.

JUV-Beauty sẽ giúp làn da của bạn khỏe đẹp từ bên trong, cải thiện kết cấu da với độ đàn hồi tốt, căng mượt và mang lại hiệu quả trẻ hóa da lâu dài. Đây chính là giải pháp hoàn mỹ đánh bật các khuyết điểm trên da mà vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả gấp 6 lần những giải pháp thẩm mỹ thông thường. Công nghệ trẻ hóa khắc phục hơn 10 vấn đề về da mà phụ nữ bước sang 30 tuổi gặp phải.

Hy vọng qua đây, bạn đã biết và hiểu thêm về công nghệ trẻ hóa độc quyền JUV-Beauty mới, hứa hẹn là siêu phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường thẩm mỹ trong thời gian tới. Hãy để Linh Anh đồng hành cùng bạn trên hành trình đánh thức làn da tuổi 20. Hãy gọi Hotline 0906 933 888 hoặc đăng ký nhận những ưu đãi hấp dẫn ở form đăng ký nhé.

Linh Anh sử dụng nguồn tham khảo uy tín từ tổ chức y dược - học thuật chính thống và tài liệu từ cơ quan chính phủ, nhằm hỗ trợ và đảm bảo thông tin chính xác, minh bạch, đáng tin cậy. Để hiểu rõ hơn cách duy trì và kiểm soát chất lượng nội dung, mời quý độc giả tham khảo Quy trình biên tập của chúng tôi.