fbpx

Lông mày màu nâu xám – Màu chân mày HOT TREND nhất hiện nay

lông mày màu nâu xám

Lông mày màu nâu xám là một trong những gam màu đang được săn đón hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phù hợp với màu nâu xám, hãy cùng Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh tìm ra những khuôn mặt, màu da, màu tóc hợp với mày màu nâu xám. Đồng thời hướng dẫn bạn cách để sở hữu màu chân mày hot trend này nhé!

1. Lông mày màu nâu xám như thế nào?

Lông mày màu nâu xám là tone màu nâu pha với một chút màu xám trung tính, tạo nên gam màu nhẹ nhàng vừa tôn da vừa giúp khuôn mặt nổi bật hơn. Đây cũng là dáng mày trẻ trung, nữ tính và thời thượng, trở thành hot trend được rất nhiều người yêu thích.

chân mày màu nâu xám
Chân mày màu nâu xám

2. Vì sao lông mày màu nâu xám trở nên thịnh hành hiện nay?

Một trong những yếu tố để giúp khuôn mặt thu hút hơn chính là kiểu dáng và màu sắc lông mày phù hợp, hài hòa. Đó cũng là lý do tại sao chân mày màu nâu xám lại được yêu thích như vậy, vì màu này phù hợp với mọi màu tóc và hài hòa với nhiều layout make up.

Cụ thể:

2.1 Phù hợp với mọi màu tóc

Đặc điểm của màu nâu xám là trung tính, không tối cũng không quá sáng. Vì vậy, hầu như màu tóc nào cũng phù hợp với lông mày màu nâu xám, từ tóc tự nhiên đen mượt đến tóc nhuộm nhiều màu nổi bật.

Những bạn có mái tóc màu đen hoặc nâu tối màu, chân mày màu nâu xám sẽ tôn da sáng hơn, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.

Ngược lại, những bạn nhuộm tóc màu bạch kim, hồng khói, xám khói,… thì chân mày màu nâu xám sẽ giúp tạo sự hài hòa, cân đối, tôn lên màu tóc sáng đẹp đầy trẻ trung và cá tính.

2.2 Phù hợp với nhiều layout make up

Ngoài việc phù hợp với nhiều màu tóc, màu nâu xám cũng hợp với nhiều layout make up. Dù tone make up tự nhiên, nhẹ nhàng hay tone sắc sảo, cá tính thì đều có thể kết hợp với chân mày màu nâu xám, từ đó tạo nên phong cách độc đáo, ấn tượng.

mày màu nâu xám
Lông mày màu nâu xám trở nên thịnh hành hiện nay

3. Cách để sở hữu chân mày màu nâu xám HOT trend

Có nhiều cách để sở hữu lông mày màu nâu xám đang là hot trend, trong đó có 3 cách đơn giản, an toàn và hiệu quả bạn có thể áp dụng:

3.1 Kẻ chân mày

Để có thể kẻ chân mày đẹp với màu sắc và kiểu dáng phù hợp, bạn cần luyện tập và xem thêm hướng dẫn kẻ chân mày với 4 bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Xác định kiểu dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt

Những ai có khuôn mặt tròn, mặt vuông thì nên chọn kiểu mày lá liễu, lông mày cánh cung, hình chữ V, đuôi lông mày dài qua mắt để che khuyết điểm góc cạnh, dễ bị thô.

Ngược lại, những ai mặt dài, mặt kim cương thì nên kẻ chân mày ngang, mày cong nhẹ để giúp chiều dài khuôn mặt hài hòa hơn. Một số người sở hữu khuôn mặt trái xoan thì không cần quá kén chọn, bạn có thể phù hợp với mọi kiểu lông mày.

Bước 2: Dùng chì kẻ xác định điểm đầu, đỉnh và đuôi chân mày

Sau khi xác định kiểu chân mày phù hợp, bạn dùng bút chì và thước kẻ để đo và đánh dấu 3 điểm: đầu, đỉnh và đuôi chân mày.

Bạn sẽ bắt đầu đo từ mũi tạo thành đường thẳng đi ngang qua mắt, bầu mắt, hốc mắt. Vị trí cắt khuôn mày sẽ là điểm tương ứng với điểm chính trên lông mày.

Bước 3: Kẻ khuôn chân mày hoàn chỉnh

Bạn dùng chì kẻ chân mày có đầu mảnh nhỏ để vẽ chân mày dựa theo các điểm đã được xác định trước đó.

Hãy vẽ tỉ mỉ từng nét nhỏ và điều chỉnh kích cỡ khuôn mặt sao cho vừa phải, không vẽ quá mỏng hoặc quá dày khiến tổng thể khuôn mặt kém thẩm mỹ, không hài hòa.

Bước 4: Tô màu nâu xám lông mày

Khi đã định hình khuôn mày, bạn tiến hành tô màu nâu xám lên chân mày, có thể dùng phấn mắt cùng màu để tán cho đều.

Tiếp theo, bạn dùng cọ tán đều lông mày và vùng mắt để chân mày tự nhiên, không bị lộ đường kẻ mày.

lông mày nâu xám

3.2 Phun chân mày

Mặc dù kẻ chân mày sẽ giúp bạn sở hữu lông mày màu nâu xám đẹp và thời thượng nhưng chúng sẽ biến mất nếu bạn tẩy trang, thời gian tồn tại không lâu. Thay vì vậy, sao bạn không chọn phun xăm chân mày để giúp chân mày vừa vào form vừa duy trì được dài lâu.

Phun xăm chân mày là phương pháp làm đẹp vẽ khuôn chân mày phù hợp với khuôn mặt, sau đó đưa màu mực vào lớp thượng bì bằng kỹ thuật rải mực chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng dáng mày ưng ý.

Thời gian duy trì dáng mày sau phun dao động 2-3 năm tùy cách chăm sóc, cơ địa, tay nghề kỹ thuật viên, chất lượng màu mực.

chân mày nâu xám

3.3 Điêu khắc chân mày

Bên cạnh phun thêu chân mày, điêu khắc lông mày màu nâu xám cũng được nhiều người lựa chọn.

Với kỹ thuật điêu khắc hiện đại kết hợp cả thủ công và máy điêu khắc, kỹ thuật viên sẽ rạch những vết thương nhỏ bằng dao điêu khắc chuyên dụng, đưa màu mực vào chân mày, tạo dáng mày thanh mảnh, sống động như chân mày thật.

Kỹ thuật này tác động vào lớp trung bì nên thời gian duy trì được bền lâu, dao động 3-5 năm, từng sợi lông mày chân thật, phù hợp với khuôn mặt, màu tóc.

 

4. Làm sao để biết màu lông mày có phù hợp với bạn hay không?

Để biết lông mày màu nâu xám có hợp với bạn hay không, hãy thử ngay 5 cách đơn giản sau đây:

4.1 Chọn màu lông mày hợp với màu da

Việc lựa chọn màu lông mày phù hợp với màu da là cực kỳ quan trọng quyết định khuôn mặt của bạn có hài hòa hay không. Người có làn da bánh mật nên chọn tone mày màu nâu đen, nâu đậm và nâu xám.

Những gam màu này sẽ giúp làn da trắng sáng hơn, từ đó làm nổi bật ngũ quan.

Người có làn da ngăm đen hoặc trắng sáng thì có thể chọn những gam màu trung tính để vừa tôn da vừa hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, bạn lưu ý chọn màu chân mày phù hợp với màu tóc và phong cách cá nhân để bản thân trở nên cuốn hút, tạo ấn tượng cho người đối diện.

4.2 Chọn màu lông mày hợp với tính cách

Tính cách sẽ góp phần định hình phong cách thời trang của bạn. Vì vậy, muốn kẻ lông mày màu nâu xám hoặc muốn phun xăm/điêu khắc thì bạn cần xem nó có phù hợp với tính cách và phong cách thời trang của bạn hay không.

Những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì nên chọn trang phục thanh lịch, trang điểm tone sáng, màu chân mày nên chọn tone lạnh và sâu: nâu xám, đen, nâu đậm,… nhằm tạo vẻ tự nhiên cuốn hút.

Ngược lại, những cô nàng cá tính, hiện đại và thích phá cách thì nên chọn kiểu trang điểm đậm, gu ăn mặc phù hợp và chọn màu chân mày với các tone sáng: camel, nâu nhạt, vàng khói, nâu đỏ,…

Những tone màu này vừa giúp bạn trông trẻ trung mà còn giúp khuôn mặt cuốn hút, sang chảnh hơn.

4.3 Chọn màu lông mày hợp với màu tóc

Mối quan hệ khăng khít của màu chân mày và màu tóc đã khiến chúng luôn hài hòa, không thể tách rời, tránh gây phản cảm vì sự không hài hòa.

Nếu bạn sở hữu tóc màu sáng thì nên chọn lông mày cùng tone hoặc nhạt hơn màu tóc 1-2 tone. Màu tóc là vàng hoặc nâu sáng thì màu chân mày nên là vàng tro, xám nhẹ, nâu sáng hoặc sable.

Ngược lại, nếu tóc là màu đen hoặc xám đen thì bạn nên chọn lông mày màu nâu xám, nâu đen, xám đậm để tạo sự tự nhiên.

Chỉ cần màu tóc và màu lông mày đồng điệu thì dễ mạo của bạn sẽ trở nên hài hòa, cân đối, hạn chế lộ khuyết điểm, mang đến một vẻ đẹp tự nhiên, hòa hảo.

4.4 Chọn màu lông mày hợp với độ tuổi

Tùy từng độ tuổi mà việc lựa chọn màu lông mày góp phần giúp bạn trở nên năng động trẻ trung hoặc khiến khuôn mặt già hơn trước tuổi.

Độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi, bạn nên chọn những gam màu trẻ trung, tươi tắn để khuôn mặt luôn rạng ngời. Những người từ 35 tuổi trở lên thì ưu tiên chọn những gam màu nhẹ nhàng, trầm và tinh tế để khuôn mặt vừa trẻ vừa không bị lố lăng.

4.5 Chọn màu lông mày hợp với đặc điểm khuôn mặt

Nếu khuôn mặt bạn có các đặc điểm như mặt vuông chữ điền, xương hàm lộ rõ thì nên chọn lông mày có tone màu lạnh, hơi tối để khuôn mặt cân đối và nhỏ gọn lại.

Nếu bạn có khuôn mặt thon nhỏ thì nên chọn màu tươi sáng cho lông mày, tổng thể khuôn mặt sẽ trông thanh tú hơn.

phun mày màu nâu xám

5. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh – Địa chỉ thẩm mỹ chân mày uy tín

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh hiện có 10 chi nhánh trải dài khắp cả nước và trở thành địa chỉ đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng và các sao hạng A, KOL,…

Một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều người biết đến tại Linh Anh chính là phun xăm/điêu khắc thẩm mỹ chân mày.

Khách hàng khi đến với Linh Anh sẽ được Master nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tư vấn dáng mày, màu lông mày phù hợp.

Master cũng sẽ là người trực tiếp đo khuôn, vẽ dáng và tiến hành phun xăm/điêu khắc giúp khách hàng sở hữu dáng mày đẹp như ý, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm như chân mày thưa thớt, thiếu đầu thiếu đuôi, chân mày mọc lộn xộn,…

Quy trình thực hiện thẩm mỹ chân mày tại Linh Anh được thực hiện bài bản, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Dụng cụ phun xăm/điêu khắc được khử trùng, sát khuẩn an toàn.

Mực xăm được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, chiết xuất thảo dược lành tính không gây kích ứng.

màu lông mày màu nâu xám

lông mày màu nâu xám hot trend

Đặc biệt, Linh Anh đang có chương trình ưu đãi 65% cho tất cả dịch vụ phun xăm/điêu khắc chân mày, bạn hãy nhanh tay đăng ký để được tư vấn và trải nghiệm nhé!

Trên đây là những thông tin chung những cách tạo lông mày màu nâu xám cũng như đối tượng phù hợp để sở hữu màu lông mày này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì bạn có thể liên hệ Hotline 0906 933 888 hoặc để lại thông tin, nhân viên Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh sẽ tư vấn, báo giá cho bạn ngay!

Lông mày màu nâu xám – Màu chân mày HOT TREND nhất hiện nay

Lông mày màu nâu xám – Màu chân mày HOT TREND nhất hiện nay

Phun lông mày màu nâu cà phê: Xu hướng làm đẹp được yêu thích 2024

Phun lông mày màu nâu cà phê: Xu hướng làm đẹp được yêu thích 2024

Lông mày màu nâu socola – Xu hướng phun xăm HOT nhất 2024

Lông mày màu nâu socola – Xu hướng phun xăm HOT nhất 2024

Xăm lông mày hỏng: Nguyên nhân & cách xử lý hiệu quả

Xăm lông mày hỏng: Nguyên nhân & cách xử lý hiệu quả

Điêu Khắc Chân Mày Hairstroke – Tạo sợi mày mềm mại, siêu tự nhiên

Điêu Khắc Chân Mày Hairstroke – Tạo sợi mày mềm mại, siêu tự nhiên

Điêu khắc lông mày bị mất sợi: 2 Nguyên nhân và Cách xử lý

Điêu khắc lông mày bị mất sợi: 2 Nguyên nhân và Cách xử lý

Linh Anh sử dụng nguồn tham khảo uy tín từ tổ chức y dược - học thuật chính thống và tài liệu từ cơ quan chính phủ, nhằm hỗ trợ và đảm bảo thông tin chính xác, minh bạch, đáng tin cậy. Để hiểu rõ hơn cách duy trì và kiểm soát chất lượng nội dung, mời quý độc giả tham khảo Quy trình biên tập của chúng tôi.