fbpx

Hoa hậu Hương Giang – Đại sứ thương hiệu của Linh Anh

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh tự hào thông báo đại sứ thương hiệu Hoa hậu Hương Giang như một biểu tượng của nhan sắc và tri thức. Hoa hậu Hương Giang sẽ đồng hành cùng Linh Anh giúp phụ nữ Việt Nam chạm đến nhan sắc hoàn mỹ một cách an toàn và tự tin tỏa sáng với phiên bản tốt hơn của chính mình. 

Từ những ngày đầu tiên, Linh Anh đã không ngừng nỗ lực để trở thành biểu tượng của vẻ đẹp và sự hoàn thiện. Trải qua gần một thập kỷ, Linh Anh đã phát triển mạnh mẽ với 10 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Tự hào mang đến những giải pháp thẩm mỹ hiện đại và an toàn cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam, giúp họ tự tin, hoàn thiện hơn và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Năm 2024, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khoác lên mình sứ mệnh mới mang tên BEAUTY & BEYOND và Hoa hậu Hương Giang chính thức là Đại sứ Thương hiệu của Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh.

Hoa hậu Hương Giang là hình mẫu phụ nữ lý tưởng, đầy đủ tài – sắc vẹn toàn. Cô thành công với nhiều vai trò và lĩnh vực khác nhau như: Ca sĩ, Mentor, Người mẫu,…Hoa hậu Hương Giang còn là một nghệ sĩ hàng đầu vừa có tâm vừa có tầm, đem đến nhiều cảm hứng về làm đẹp và hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Với thông điệp “Vượt ra ngoài khuôn khổ của nhan sắc” thông thường để khám phá vẻ đẹp nội tâm, sức khỏe thể chất và tinh thần, Hoa hậu Hương Giang hoàn toàn phù hợp với phương châm “Beauty and Beyond”.

Hoa hậu Hương Giang sẽ cùng Linh Anh tích cực trong hành trình lan tỏa những giá trị nhân văn, chia sẻ những thông điệp ý nghĩa đến với chị em phụ nữ Việt Nam. Với nhiều năm phát triển, Linh Anh được đánh giá là một thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu với dịch vụ đa dạng, công nghệ tiên tiến nhất. Đây là nơi gửi gắm nhan sắc của nhiều người đẹp như: Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Mỹ Linh, diễn viên Khả Như, NSND Kim Xuân,…

Tin chắc rằng với sự đồng hành của Hoa hậu Hương Giang, hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh sẽ ngày càng phát triển và mang đến nhiều giá trị làm đẹp tích cực đến với cộng đồng.

Linh Anh sử dụng nguồn tham khảo uy tín từ tổ chức y dược - học thuật chính thống và tài liệu từ cơ quan chính phủ, nhằm hỗ trợ và đảm bảo thông tin chính xác, minh bạch, đáng tin cậy. Để hiểu rõ hơn cách duy trì và kiểm soát chất lượng nội dung, mời quý độc giả tham khảo Quy trình biên tập của chúng tôi.