fbpx

Sự kết hợp của JUVELOOK và Peel Glow Skin độc quyền tạo nên siêu phẩm JUV-Beauty

juvelook và peel glow skin

JUVELOOK là hoạt chất trẻ hóa da đang là xu hướng được nhiều người yêu thích thẩm mỹ săn đón. Nhưng bạn có thể tưởng tượng sự kết hợp độc đáo của sản phẩm này với phương pháp Peel Glow Skin độc quyền tại Linh Anh sẽ tạo nên điều gì không? Đó là sự kết hợp đặc biệt tạo nên siêu phẩm trẻ hóa độc quyền JUV-Beauty, giúp tái sinh làn da tuổi 20, giải quyết hơn 10 vấn đề da của phụ nữ sau 30 tuổi.

1. JUVELOOK là gì?

JUVELOOK là chất kích thích sinh học lai mới kết hợp những ưu điểm của hai loại hợp chất: PDLLA (Poly-D, L-Lactic Acid) giúp kích thích sản xuất collagen theo phương pháp an toàn nhất và HA giúp hydrat hóa làn da từ bên trong. Kết hợp hai phân tử này, JUVELOOK cải thiện kết cấu da với độ đàn hồi và mang lại hiệu quả trẻ hóa da lâu dài. Sản phẩm kết hợp các phân tử siêu mịn thành cấu trúc dạng tròn xốp bằng phương pháp phun hạt vi mô là công nghệ đã được cấp bằng sáng chế của nhà sản xuất. Do đó, quy trình có thể được thực hiện ngay cả trên những vùng da mỏng và không có tác dụng phụ do collagen bị vón cục.

Vì PDLLA và Hyaluronic Acid được chọn lọc bằng phương pháp phun hạt vi mô sẽ kích thích sản sinh collagen ở vùng điều trị nên có hiệu quả trong việc cải thiện nếp nhăn và sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, duy trì độ ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi cho da và làm sáng da.

JUVELOOK được phê duyệt về hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm như một thiết bị y tế thuộc CE Class III và KFDA Class 4.

juvelook

1.1 Đặc điểm chính của JUVELOOK

Mặc dù được đánh giá là giống với phương pháp thẩm mỹ tiêm filler, tuy nhiên, đặc điểm và nguyên lý hoạt động của hai phương pháp JUVELOOK và filler hoàn toàn khác biệt.

  • JUVELOOK được sản xuất bằng cách chọn lọc PLA dạng L và PLA dạng D thành các phân tử PDLLA mịn. Do đó, không có tác dụng phụ u hạt như các sản phẩm PDLLA hiện có và có sẵn các phương pháp điều trị trên toàn bộ vùng mặt.
  • JUVELOOK là chất làm đầy rất nhẹ nhàng và ít đau đớn.
  • Sau khi tiêm, JUVELOOK mang lại hiệu quả làm sáng da của HA trong 4 tuần đầu tiên và sau đó kích thích sản xuất collagen tự nhiên bằng PDLLA. Hiệu quả cải thiện làn da kéo dài khoảng 6 tháng.
  • JUVELOOK có thể được sử dụng bằng cách mix với Vortex Mixer 30 phút trước khi thực hiện.

Ngoài ra, công nghệ này đã được viện nghiên cứu Juvelook của Hàn Quốc chỉ ra rằng, nó có thể giải quyết một số vấn đề khác trên da như nếp nhăn li ti, da bị thâm mụn, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da lão hóa kém đàn hồi, trẻ hóa kể cả vùng da body như: vùng cổ, ngực, cùi chỏ, đầu gối, mông,…

1.2 Cơ chế hoạt động

Khi đại thực bào trong cơ thể tạo ra phản ứng miễn dịch bằng cách phá vỡ PDLLA và nguyên bào sợi được kích hoạt, collagen được sản sinh tại vùng tiêm sản phẩm.

  • Collagen được tạo ra giúp ngăn ngừa lão hóa da bằng cách liên tục kết hợp với độ ẩm ở lớp biểu bì và trung bì, giúp cải thiện độ sáng, tái tạo da và cấp nước cho da.
  • Collagen được tạo ra sẽ kích thích tái tạo kết cấu da nên có tác dụng cải thiện lỗ chân lông, sẹo do mụn và vết thương trên da.
  • Tác dụng của sản phẩm có thể kéo dài hơn (khoảng 24 đến 30 tuần) so với các sản phẩm điều trị hiện tại (6 đến 12 tuần).
  • PLA, thành phần chính của sản phẩm, là một polyme sinh học đại phân tử có khả năng phân hủy sinh học, vô hại đối với cơ thể con người vì nó bị phân hủy tự nhiên trong cơ thể theo thời gian và được thải ra bên ngoài thông qua quá trình trao đổi chất.

1.3 Công dụng của JUVELOOK

Hoạt chất JUVELOOK được nhiều ngành thẩm mỹ yêu thích bởi nhiều công dụng vượt trội, giúp bạn làm đẹp an toàn, hiệu quả:

  • Trẻ hóa tái tạo da, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, săn chắc da, làm dày da, làm sáng, trị sẹo lõm.
  • Cấp ẩm căng bóng da tức thì.
  • Giảm tiết bã nhờn, giảm tiết mồ hôi, giảm nếp nhăn nông bề mặt
  • Phục hồi giảm đỏ, tăng cường hàng rào bảo vệ, tăng hiệu quả điều trị sẹo & lão hóa.
  • Tạo hiệu ứng căng bóng, cấp ẩm sâu kéo dài.

trẻ hóa da juvelook

2. Công nghệ Peel Glow Skin độc quyền

Peel Glow Skin là phương pháp peel da độc quyền tại Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh. Đây là một loại peel da hoá học sử dụng acid nhẹ (Axit alpha hydroxy, axit beta hydroxy, retinol, dầu acai, cùng nhiều thành phần khác) không bong để loại bỏ da chết ở lớp biểu bì ngoài cùng của da và kích thích tái tạo da mới.

Bác sĩ da liễu tại Linh Anh sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn tình trạng da, từ đó điều chỉnh mức độ peel theo tình trạng da của từng khách hàng, cá nhân hóa mức độ peel da để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Đây là phương pháp peel da ứng dụng các tinh chất an toàn cho da, không gây kích ứng, đảm bảo tái tạo làn da trắng sáng, mịn màng hơn.

peel glow skin

3. JUV-Beauty – Sự kết hợp giữa JUVELOOK và Peel Glow Skin độc quyền tại Linh Anh

Mới đây, hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh vừa tổ chức sự kiện ra mắt công nghệ trẻ hóa độc quyền JUV-Beauty. Công nghệ JUV-Beauty là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp đưa hoạt chất JUVELOOK và phương pháp peel GLOW SKIN độc quyền, đem lại hiệu quả kép trong việc điều trị sắc tố da, trẻ hoá da và xoá nhăn/làm đầy các rãnh nhăn trên khuôn mặt.

Đây là công nghệ đem đến hiệu quả gấp 6 lần so với các giải pháp thẩm mỹ thông thường và giải quyết hơn 10 vấn đề da của phụ nữ sau 30 tuổi:

  • Da không đều màu, se khít lỗ chân lông và cải thiện cấu trúc da lỏng lẻo.
  • Giải pháp cho làn da khô sần, thiếu sức sống.
  • Kiểm soát bã nhờn, làm mờ các nếp nhăn nông.
  • Làm mờ sẹo hiệu quả, tái tạo làn da mới.
  • Trẻ hóa vùng mắt, giúp xóa tan quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn.
  • Cải thiện các nếp nhăn vùng cổ.
  • Giải pháp trẻ hóa và làm đầy các vùng trũng mắt, rãnh mũi, hóp má.

Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh hiện đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho công nghệ trẻ hóa độc quyền JUV-Beauty, cụ thể:

  • Giảm 40% tổng chi phí
  • Đăng ký buổi lẻ: tặng máy rửa mặt
  • Đăng ký liệu trình: Tặng thẻ chăm sóc da premium (không giới hạn số lần sử dụng trong 1 tháng).

Để lại thông tin để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da, giải quyết hơn 10 vấn đề về da của phụ nữ sau 30 tuổi tại form bên dưới nhé!

Ưu đãi 40% trải nghiệm công nghệ trẻ hóa độc quyền JUV-Beauty

Hy vọng những thông tin về hoạt chất JUVELOOK và công nghệ độc quyền Peel Glow Skin có thể giúp bạn hiểu rõ hơn phương pháp làm đẹp này. Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm có thể kết hợp peel da sinh học và trẻ hóa da bằng JUVELOOK thì có thể tham khảo ngay JUV-Beauty, công nghệ độc quyền của Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh nhé!

Linh Anh sử dụng nguồn tham khảo uy tín từ tổ chức y dược - học thuật chính thống và tài liệu từ cơ quan chính phủ, nhằm hỗ trợ và đảm bảo thông tin chính xác, minh bạch, đáng tin cậy. Để hiểu rõ hơn cách duy trì và kiểm soát chất lượng nội dung, mời quý độc giả tham khảo Quy trình biên tập của chúng tôi.