fbpx

Beauty and Beyond – Linh Anh Premium: Nâng tầm vẻ đẹp Việt

beauty and beyond

Với thông điệp Beauty and Beyond, Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh không chỉ là một địa chỉ làm đẹp, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy trong hành trình khám phá vẻ đẹp toàn diện của bạn. Linh Anh không chỉ tập trung vào việc cải thiện ngoại hình mà còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của bạn từ bên trong.

1. Thông điệp Beauty and Beyond từ Linh Anh Premium

Ngay từ những ngày đầu, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh đã không ngừng phấn đấu để trở thành biểu tượng của vẻ đẹp và sự hoàn mỹ. Sau gần mười năm, Linh Anh đã mở rộng với 10 chi nhánh trên toàn quốc. Tự hào cung cấp các giải pháp thẩm mỹ tiên tiến và an toàn cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam, giúp họ tự tin hơn, hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản xuất sắc nhất của chính mình.

Năm 2024, Linh Anh đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khoác lên mình sứ mệnh mới mang tên Beauty and Beyond, khi xây dựng một Linh Anh Premium cùng hệ thống thẩm mỹ sang trọng bậc nhất Sài Thành.

beauty and beyond Linh Anh
Bừng sắc quyền năng – Beauty and Beyond Linh Anh Premium

Beauty and Beyond là thông điệp đầy ý nghĩa, mang đến nguồn cảm hứng cho phái đẹp Việt Nam. Linh Anh hiểu rằng vẻ đẹp đích thực không chỉ đến từ việc có một làn da mịn màng hay một vóc dáng hoàn hảo, mà còn là kết quả của sự cân bằng giữa cảm xúc, tinh thần và thể chất.

“Beauty” thể hiện vẻ đẹp ngoại hình, sự rạng rỡ và tự tin của mỗi người phụ nữ. Linh Anh mong muốn giúp khách hàng tôn vinh vẻ đẹp vốn có, đồng thời hoàn thiện bản thân hơn nữa thông qua các dịch vụ chăm sóc da, thẩm mỹ hiện đại. “Beyond” thể hiện mong muốn đưa khách hàng đến với tầm vóc mới của nhan sắc, không chỉ xinh đẹp mà còn tự tin, bản lĩnh và thành công trong cuộc sống.

beauty and beyond Linh Anh premium
Trải nghiệm làm đẹp hiện đại và an toàn cùng Linh Anh Premium

Với Beauty and Beyond, Linh Anh cung cấp không chỉ các liệu pháp làm đẹp tiên tiến mà còn là một môi trường an toàn và thoải mái để bạn thả lỏng và tìm lại cân bằng cho bản thân. Linh Anh tôn trọng mỗi cá nhân và đề cao giá trị của sự tự nhiên, luôn chú trọng đến việc tạo ra kết quả tối ưu mà vẫn giữ được bản sắc riêng của từng khách hàng.

2. Hoa hậu Hương Giang với sứ mệnh Beauty and Beyond

Hoa hậu Hương Giang chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh như một biểu tượng của nhan sắc và tài năng. Hương Giang là nghệ sĩ đa năng, mang vẻ đẹp sắc sảo và tri thức. Vì vậy, sự đồng hành này sẽ là một hành trình truyền cảm hứng về việc làm đẹp an toàn và thông minh, những giải pháp toàn diện, giúp bạn “Vượt ra ngoài khuôn khổ của nhan sắc” thông thường để khám phá vẻ đẹp nội tâm, sức khỏe thể chất và tinh thần, phù hợp với phương châm “Beauty and Beyond“.

the beauty of sunset
Vượt qua khuôn khổ nhan sắc với Beauty and Beyond Hương Giang

Linh Anh là hệ thống làm đẹp cao cấp với 10 chi nhánh có mặt ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Không gian làm đẹp theo tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống máy móc nhập khẩu, phòng điều trị và chăm sóc chuyên biệt, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên tận tình với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm.

Linh Anh thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, giúp phái đẹp thăng hạng nhan sắc một cách nhanh chóng – an toàn – hiệu quả.

Đối với Linh Anh, đại sứ thương hiệu không chỉ đơn thuần là đại diện hình ảnh trên các phương tiện truyền thông. Quan trọng hơn, Beauty and Beyond Hương Giang sẽ mang đến sứ mệnh cao cả, truyền tải tiếng nói chung, hướng tới tinh thần nhân văn và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Đây cũng là sứ mệnh mà thương hiệu Linh Anh mong muốn hướng đến để góp phần “Lan tỏa vẻ đẹp Việt”.

tuyệt sắc hoàng hôn
Hoa hậu Hương Giang cùng Linh Anh “Lan tỏa vẻ đẹp Việt”

3. Siêu sự kiện “The Beauty of Sunset – Tuyệt Sắc Hoàng Hôn”

Hoàng hôn, biểu tượng của vẻ đẹp trưởng thành, đã được tôn vinh tại sự kiện “The Beauty of Sunset – Tuyệt sắc hoàng hôn” ngày 16.06.2024. Tại sự kiện này, tiếp nối những thành tựu công nghệ truyền thống, Linh Anh đã ra mắt công nghệ trẻ hóa da độc quyền JUV-Beauty với thông điệp “tái sinh làn da tuổi 20”.

beauty and beyond Hương Giang
Sự kiện “The Beauty of Sunset – Tuyệt sắc hoàng hôn”

JUV-Beauty chính là công nghệ đầu tiên và duy nhất sử dụng kết hợp công nghệ trẻ hoá JUVELOOK đến từ Hàn Quốc và công nghệ PEEL GLOW SKIN độc quyền của Linh Anh, giải quyết hơn 10 vấn đề về da của phụ nữ sau 30 tuổi như sắc tố da, xóa nếp nhăn,điều trị sắc tố, lấp đầy rãnh nhăn,… Hứa hẹn giúp hàng triệu phụ nữ trẻ đẹp, tự tin tỏa sáng.

Sự kiện thành công rực rỡ với hơn 80 khách mời danh giá, từ doanh nhân, chính khách đến những ngôi sao lộng lẫy như đại sứ thương hiệu – Hoa hậu Hương Giang, Hoa Khôi Sông Vàm – Diễm Trinh và Thạc sĩ/Nhà báo Jenni Võ.

beauty and beyond thẩm mỹ Linh Anh
Linh Anh ra mắt công nghệ độc quyền JUV-Beauty

Buổi ra mắt công nghệ sẽ là dịp cho khách hàng trực tiếp soi da, trải nghiệm JUV-Beauty để thấy được những thay đổi “ngoạn mục” trên làn da của khách hàng.

Với gương mặt đại diện là Hoa hậu Hương Giang, biểu tượng của vẻ đẹp và sự tự tin, Linh Anh tự hào đồng hành cùng Giang trên hành trình “Beauty and Beyond“. Ngoài ra, hãy đến và khám phá sự khác biệt tại Linh Anh Premium, nơi bạn sẽ trải nghiệm vẻ đẹp và sức khỏe hoàn hảo nhất, từ bên trong ra ngoài.