fbpx

Luận giải ý nghĩa lông mày xoáy ở đuôi tốt hay xấu?

lông mày xoáy ở đuôi

Lông mày xoáy ở đuôi là tướng mày khá đặc biệt khi các sợi lông mày xoáy lại thành hình xoắn ốc. Tuy nhiên, đây được xem là tướng mày xấu, được đánh giá kém may mắn cho chủ sở hữu. Để luận giải chi tiết hơn, bạn hãy cùng Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đặc điểm của lông mày xoáy ở đuôi là gì?

Lông mày xoáy ở đuôi là tướng mày có các sợi lông ở phía cuối đuôi mày xoáy vòng thành hình xoắn ốc hoặc xoắn ốc ngược. Dáng mày này rất khó để tạo đường thẳng hoặc cong mượt ở đuôi. Nguyên nhân của việc lông mày bị xoáy ở đuôi có thể do di truyền, cách tạo hình chân mày.

lông mày xoáy ở đuôi nam
Đặc điểm của dáng mày xoáy ở đuôi

2. Lông mày xoáy ở đuôi có ý nghĩa gì theo nhân tướng học

Lông mày có đặc điểm xoáy ở đuôi thường rất khó tạo hình và làm cho chân mày không đẹp, thiếu sự hài hòa trên khuôn mặt. Xét theo lý thuyết Phong thủy phương Đông, kiểu chân mày này kém may mắn, không tốt cho người sở hữu.

  • Tính cách: Dù nam hay nữ sở hữu dáng lông mày xoáy ở đuôi cũng là người thiếu tự tin, không linh hoạt xử lý mọi việc. Họ cũng rất cứng nhắc, thẳng thắn dẫn đến việc chịu thiệt thòi, người xung quanh không mấy yêu thích.
  • Công việc: Thiếu óc sáng tạo, suy nghĩ không logic, không có lập trường vững chắc và không kiên định theo đuổi mục tiêu nhưng lại có cái tôi cao nên dễ thất bại, sự nghiệp khó thành công.
  • Tình cảm: Mặc dù tuổi thọ cao nhưng họ là người luôn buồn khổ, cô đơn quạnh quẽ trong gia đình.
  • Kinh tế: Tuýp người này không giữ được tiền bạc, thời trẻ có thể lo được cho gia đình nhưng về già sẽ gặp nhiều vấn đề trong chuyện tiền bạc dẫn đến túng quẫn, lâm cảnh nợ nần.
tướng số người có lông mày xoáy ở đuôi
Ý nghĩa nhân tướng học của dáng lông mày xoáy ở đuôi

3. Một số kiểu lông mày xoáy và ý nghĩa 

Nhìn chung, theo lý thuyết Nhân tướng học, người sở hữu lông mày xoáy ở đuôi thường được xem là dáng chân mày xấu, dễ gặp vận hạn. Tuy nhiên, mỗi kiểu lông mày xoáy sẽ thể hiện ý nghĩa, luận giải vận mệnh khác nhau. Cụ thể:

3.1. Lông mày xoáy áp sát đuôi mắt

Đàn ông và phụ nữ sở hữu dáng lông mày xoáy ở gần đuôi mắt là người chuyên tiêu pha tài sản mà không biết kiểm soát. Thời trẻ sống thoải mái nhưng vì tính cách chi tiêu không suy nghĩ nên về già rơi vào cảnh túng thiếu, nghèo đói.

Tính cách của những người này thường rất dễ kích động, không kiểm soát cảm xúc và không nghe theo lời khuyên của người khác. Vì vậy, họ dễ bị lợi dụng, khó gặp được người thật lòng giúp đỡ.

Lông mày xoắn ở đuôi không gắn bó tình cảm với gia đình vì họ có tinh thần tự lập cao, dễ tạo mâu thuẫn với người nhà. Mặc dù tuổi thọ cao nhưng có thể đối mặt với sự cô đơn khi tuổi về già nếu không biết tu dưỡng bản thân.

vận mệnh người có lông mày xoáy ở đuôi

3.2. Lông mày có xoáy sợi thô, màu đỏ hoặc kết hợp với ánh mắt vô thần

Người sở hữu lông mày xoáy ở phần đuôi có sợi thô, màu đỏ hoặc kết hợp với ánh mắt vô thần, không tập trung thường kém thông minh, cố chấp, không biết lắng nghe. Họ thường lệ thuộc vào người khác trong công việc và cuộc sống.

Chính tính cách này khiến cả nam và nữ có đặc điểm lông mày kể trên dễ gặp thất bại, khó đạt thành công trong công việc, chỉ có thể nhờ vả vào bạn bè, người thân, cả đời cũng chỉ có thể đứng sau người khác.

lông mày xoáy ở đuôi nam nữ

3.3. Lông mày xoắn ốc, thô cứng, đậm và dài

Nam và nữ có dáng lông mày xoắn ốc, thô cứng, đậm và dài thường hung ác, sống 2 mặt, tráo trở và luôn đề cao lợi ích của bản thân. Họ ít quan tâm đến cảm xúc hay hậu quả có thể ảnh hưởng đến người khác.

Điều họ quan tâm chỉ là mục tiêu cuối cùng, kể cả việc có thể làm hại đến những người xung quanh. Với tính cách này, họ khó kết bạn và cũng không ai sẵn lòng giúp đỡ vì sợ bản thân sẽ trở thành người bị hại tiếp theo.

lông mày xoáy ở đuôi tốt hay xấu

3.4. Lông mày có xoáy, thô nhưng mọc thưa

Lông mày xoáy ở đuôi, thô nhưng mọc thưa đại diện cho tuýp người có tương lai không thuận lợi, không có cuộc sống giàu sang hạnh phúc. Họ có tính cách quá dựa dẫm vào người khác, thiếu ý chí, thích ỷ lại.

Nếu lông mày vừa thưa vừa ngắn vừa xoắn, đây là đặc điểm của người tính tình nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, hành động theo bản năng mà không lường trước hậu quả, dễ thất bại và bị lợi dụng bởi kẻ xấu.

ý nghĩa nhân tướng học lông mày xoáy ở đuôi

3.5. Cả hai lông mày đều có xoáy

Khác biệt so với những đặc điểm kể trên, cả 2 lông mày đều có xoáy là tướng đại cát, sở hữu trí tuệ hơn người, khả năng quan sát sắc bén, quyết đoán, đưa ra quyết định đều suy nghĩ thật kỹ.

Nhờ những phẩm chất này, họ thường gặt hái thành công trong sự nghiệp, đặc biệt là kinh doanh, hậu vận sung túc, thịnh vượng, gia đình viên mãn.

lông mày xoáy

4. Cách khắc phục tình trạng lông mày xoáy ở đuôi

Nhìn chung, lông mày xoáy ở đuôi là tướng mày xấu, vì vậy, bạn nên tìm cách khắc để giúp khuôn mày đẹp, hài hòa với khuôn mặt. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh gợi ý cho bạn 3 cách đơn giản sau đây nhé!

4.1. Tỉa bớt chân mày

Phương pháp đơn giản và dễ làm nhất để khắc phục lông mày có xoáy ở đuôi là cắt, tỉa lông mày cho gọn gàng. Khi tỉa các sợi lông bị xoáy và điều chỉnh lại dáng mày phù hợp, chân mày của bạn sẽ trông đẹp mắt hơn, hạn chế được những nét xoáy, những nét không đẹp.

tướng lông mày xoáy ở đuôi

4.2. Phun xăm

Phun xăm là phương pháp làm đẹp chân mày hiệu quả, đồng thời khắc phục được dáng mày xoáy ở đuôi, mày thưa nhạt, thiếu đầu thiếu đuôi.

Các kỹ thuật viên sẽ sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng có đầu kim nhỏ để đưa mực vào lớp thượng bì trên chân mày, đưa mực xăm vào tạo dáng mày phù hợp, hài hòa với khuôn mặt.

ý nghĩa đuôi lông mày có xoáy

Có rất nhiều kỹ thuật phun xăm chân mày hiện đại giúp làm đẹp chân mày hiệu quả như Phun mày hiệu ứng bút chì, Phun mày rải hạt Ombre, Phun mày tán bột Hàn Quốc,… Tất cả sẽ giúp đôi mày của bạn trông tự nhiên và tránh tình trạng bị xoáy ở đuôi, cải thiện được vận số.

 

4.3. Kẻ chân mày đúng cách

Nếu bạn có thể học được cách kẻ chân mày thì việc điều chỉnh dáng mày xoáy ở đuôi cũng trở nên dễ dàng hơn. Đầu tiên, bạn tỉa bớt lông xoáy, sau đó dùng chì mày tạo ra những sợi lông giả hài hòa với lông mày thật.

Lông mày sẽ không quá dày cũng không quá thưa thớt, tạo nên sự tự nhiên, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

đuôi lông mày có xoáy tốt hay xấu

Tuy nhiên, việc trang điểm, kẻ chân mày chỉ duy trì trong thời gian ngắn, sau khi tẩy trang sẽ trở về nguyên trạng.

5. Lông mày xoáy ở đuôi tốt hay xấu?

Nhìn chung, dáng lông mày xoáy ở đuôi là tướng mày xấu trong phong thủy, chỉ có người sở hữu cả 2 lông mày đều xoáy thì mới là người thông tuệ, có cuộc sống giàu sang.

Nếu bạn sở hữu dáng mày này thì cần tìm cách khắc phục sớm nhất có thể để chân mày đẹp hơn, hài hòa với khuôn mặt và tránh được những vận rủi có thể gặp phải.

Có nhiều hình thức khắc phục lông mày xấu như kẻ chân mày, phun xăm thẩm mỹ. Tuy nhiên, phun xăm/điêu khắc mày được yêu thích và mang tính lâu dài hơn. Vì vậy, muốn thay đổi dáng mày, thay tài đổi vận thì hãy thử ngay phun xăm chân mày nhé!

lông mày xoáy ở đuôi nữ

6. Những lưu ý khi xăm dáng lông mày xoáy ở đuôi 

Để phun xăm lông mày xoáy ở đuôi, bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

  • Chọn địa chỉ phun xăm uy tín: Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh tự hào là địa chỉ thẩm mỹ chân mày uy tín, master phun xăm nhiều năm kinh nghiệm, chuyên xử lý các vấn đề phun xăm chân mày phong thủy, tạo dáng mày vừa đẹp vừa tốt.
  • Lưu ý chăm sóc: Sau khi phun xăm, bạn cần làm theo hướng dẫn của Master, chăm sóc hợp lý, thoa thuốc mỡ, không tự ý cạy vảy mà để chúng bong tự nhiên, như vậy chân mày mới bền đẹp tự nhiên.
  • Kiêng cữ hợp lý: Bạn cần kiêng những thực phẩm gây sẹo, kiêng nước tránh mày bị lem mực, kiêng chất kích thích để với thương nhanh lành.
  • Kiểm tra và dặm lại: Sau thời gian 1-2 tháng nhưng chân mày lên không đều màu, trổ xanh,… thì bạn cần dặm lại để đảm bảo màu lên đẹp như ý.

đuôi lông mày có xoáy

Trên đây là những thông tin về ý nghĩa dáng lông mày xoáy ở đuôi cũng như cách khắc phục tình trạng này. Nếu bạn muốn phun xăm thay đổi dáng mày cũ thì hãy liên hệ đến Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh để được tư vấn. Và đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác của chúng tôi nhé!

Ý nghĩa vài sợi lông mày mọc dài bất thường trong nhân tướng học

Ý nghĩa vài sợi lông mày mọc dài bất thường trong nhân tướng học

Lông mày dấu ngã là gì? Tướng mày dấu ngã ở nam, nữ tốt hay xấu?

Lông mày dấu ngã là gì? Tướng mày dấu ngã ở nam, nữ tốt hay xấu?

Lông mày cụp xuống – Ý nghĩa tướng số ở nam và nữ

Lông mày cụp xuống – Ý nghĩa tướng số ở nam và nữ

Luận giải vận mệnh nam nữ lông mày nhạt chi tiết nhất

Luận giải vận mệnh nam nữ lông mày nhạt chi tiết nhất

Người không có lông mày tốt hay xấu? Vận mệnh như thế nào?

Người không có lông mày tốt hay xấu? Vận mệnh như thế nào?

Tổng hợp tướng lông mày đàn ông xấu phải sửa ngay

Tổng hợp tướng lông mày đàn ông xấu phải sửa ngay

Linh Anh sử dụng nguồn tham khảo uy tín từ tổ chức y dược - học thuật chính thống và tài liệu từ cơ quan chính phủ, nhằm hỗ trợ và đảm bảo thông tin chính xác, minh bạch, đáng tin cậy. Để hiểu rõ hơn cách duy trì và kiểm soát chất lượng nội dung, mời quý độc giả tham khảo Quy trình biên tập của chúng tôi.