fbpx

Tổng hợp các loại dao cạo lông mày phổ biến nhất

dao cạo lông mày

Sử dụng dao cạo lông mày để tạo hình chân mày vào khuôn cân đối, hài hòa được xem là cách làm đẹp phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người lại qua loa trong việc lựa chọn loại dao cạo hay thậm chí là “tùy tiện”, miễn tiết kiệm và nhanh chóng là được. Đây là suy nghĩ sai lầm, bạn cần đặc tiêu chí lựa chọn loại dao cạo phù hợp, chất lượng thì kết quả cạo lông mày mới mỹ mãn, vừa đẹp vừa không tổn thương vùng da lông mày.

1. Tiêu chí để chọn dao cạo lông mày phù hợp

Việc lựa chọn loại dao cạo chất lượng, phù hợp sẽ hạn chế tối đa tình trạng da bị kích ứng hoặc bị tổn thương. Bạn có thể lựa chọn dao cạo lông mày dựa trên những tiêu chí sau đây:

review dao cạo lông mày cho nữ
Tiêu chí để chọn dao cạo lông mày phù hợp

1.1 Chọn kích thước dao và kích thước lưỡi dao phù hợp

Các loại dao cạo trên thị trường thường sẽ chia ra kích thích dao và kích lưỡi dao khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Nếu bạn thường xuyên trang điểm bên ngoài hoặc đi du lịch thì có thể sử dụng dao cạo nhỏ gọn, thuận tiên.

Ngược lại, nếu bạn thường trang điểm ở nhà thì nên sử dụng dao cạo có kích thước vừa vặn, cầm chắc tay hơn.

1.2 Độ tiện dụng

Dao cạo chân mày thường có nhiều hình dạng khác nhau nhưng phổ biến nhất có thể kể đến dạng thẳng và dạng gập. Những người thường đi công tác, du lịch thì nên sử dụng dạng gập để tiết kiệm không gian, đảm bảo an toàn.

Đối với những người chỉ sử dụng dao cạo ở nhà, bạn nên sử dụng dạng thẳng để dễ tìm kiếm, sử dụng cũng tiện lợi hơn.

1.3 Loại lưỡi dao

Một lưỡi dao cạo không phải vạn năng, trên lông mày sẽ có những vị trí mà dao cạo không thể chạm vào, nếu sử dụng lưỡi dao không hợp dễ dẫn đến tổn thương. Những vùng như dưới mũi, lông mày cần được cạo gọn với độ chính xác cao nên sử dụng lưỡi dao cạo nhỏ.

Ngược lại, những vùng lông mặt, trán, vùng mày dễ cạo thì có thể dùng lưỡi dao lớn để tiết kiệm thời gian.

1.4 Độ sắc bén của lưỡi dao

Độ sắc bén của lưỡi dao quyết định rất lớn đến kết quả cạo và tạo hình khuôn mày. Bạn tuyệt đối không được sử dụng lưỡi dao cùn vì dễ gây tổn thương da, viêm nhiễm và không tạo được khuôn chân mày ưng ý.

Thay vào đó, bạn nên chọn lưỡi dao có bộ phận bảo vệ dạng răng cưa, sắc bén để bảo vệ vùng da chân mày tốt nhất có thể. Trong quá trình cạo lông mày, bạn phải luôn cẩn thận, cầm chắc tay để tránh gây ra những vết thương không đáng có.

2. Top 7 loại dao cạo lông mày phù hợp nhất

Sau đây, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh giới thiệu đến bạn 7 loại dao cạo lông mày đáp ứng được các tiêu chí của loại dao cạo chất lượng, an toàn.

2.1 Dao cạo lông mày Vacosi

Vacosi là thương hiệu dao cạo đến từ Hàn Quốc, đây là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng. Dao cạo được thiết kế vừa vặn, gọn nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng tỉa, cạo lông mày dễ dàng. Lưỡi dao được làm từ inox có độ bén vừa phải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

dao tỉa chân mày
Dao cạo lông mày Vacosi

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ cầm.
  • Lưỡi dao inox đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Có nắp nhựa bảo vệ lưỡi dao.

Giá thị trường: 20.000 VNĐ/cây.

2.2 Dao cạo lông mày Innisfree Eyebrow Razor

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm quốc dân đến từ xứ sở Kim Chi, bên cạnh các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, thương hiệu này còn sản xuất dao cạo lông mày nhỏ nhắn, gọn gàng, tiện lợi và dễ dàng gập xuống.

Điều này giúp bạn có thể dễ dàng mang dao cạo đi công tác, đi du lịch ở bất cứ nơi đâu. Với thân dài kết hợp lưỡi dao nghiêng, sản phẩm này có thể đảm bảo an toàn, không gây tổn thương trên da.

dao cạo chân mày
Dao cạo lông mày Innisfree Eyebrow Razor

Đặc điểm nổi bật:

  • Có 2 lưỡi dao thúc đẩy quá trình cạo lông mày nhanh hơn.
  • Được thiết kế nhiều rãnh bảo vệ tránh tổn thương da, thích hợp cho người mới bắt đầu cạo lông mày.
  • Lưỡi dao nhiều răng cưa nhỏ nên có thể sử dụng lại nhiều lần.

Giá thị trường: 55.000 VNĐ/Bộ 2 dao.

2.3 Dao cạo lông mày Shiseido Prepare

Dao cạo Prepare của thương hiệu Shiseido (Nhật Bản) – nhà sản xuất mỹ phẩm lớn và là công ty mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới. Ngoài các sản phẩm chăm sóc da, tập đoàn này còn sản xuất dụng cụ trang điểm, trong đó có dao cạo lông mày.

Sản phẩm được thiết kế thông minh với lưỡi dao sắc bén có thiết bị bảo vệ ngay trên đầu lưỡi dao được làm bằng chất liệu an toàn, tránh tổn thương da.

review dao cạo lông mày
Dao cạo lông mày Shiseido Prepare

Đặc điểm nổi bật:

  • Có thể gập lưỡi dao lại, thuận tiện mang đi công tác hoặc du lịch.
  • Đào dao nhỏ có thể cạo lông mày ở những vùng hẹp.
  • Sản phẩm có tay cầm bằng nhựa nhẹ nhàng, nắp đậy an toàn.

Giá thị trường: 149.000 VNĐ/Set 3 cây.

2.4 Dao cạo lông mày The Face Shop Folding Eyebrow Trimmer

Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc sẽ không còn xa lạ với thương hiệu The Face Shop. Đây là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm thuần tự nhiên, giá cả bình dân.

Bên cạnh mỹ phẩm, thương hiệu này cũng đưa ra thị trường dòng sản phẩm dao cạo giúp làm gọn chân mày mà không gây đau rát hay tổn thương lỗ chân lông.

Dao cạo Folding Eyebrow Trimmer có thể gập lại sau khi dùng nhằm bảo vệ sự an toàn và thuận tiện cho việc di chuyển.

dụng cụ tỉa lông mày

Đặc điểm nổi bật:

  • Lưỡi dao thiết kế tinh tế bám chắc vào thân nhựa, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Lưỡi dao bén và nhỏ nên có độ linh hoạt cao, dễ dàng cạo tỉa lông mày gọn gàng.
  • Dễ dàng gập lại, thích hợp trong việc đi du lịch hoặc đi công tác xa.

Giá thị trường: 65.000 VNĐ/Gói 2 dao cạo.

2.5 Dao cạo Magic H2Pro

Dao cạo Magic H2Pro được sản xuất từ thương hiệu OEM của Hàn Quốc bên cạnh các sản phẩm khác như nhíp, máy cạo râu,… Loại dao cạo này chuyên dùng trong các salon tóc, có thể dùng để cạo lông mày, cạo râu, tạo kiểu tóc,…

Sản phẩm giúp bạn có thể cạo, tỉa lông mày nhỏ gọn, dễ cầm nắm, thích hợp cho những bạn mới bắt đầu biết tỉa lông mày, trang điểm,…

dao cạo mày

Đặc điểm nổi bật:

  • Cán dao làm bằng nhựa, trọng lượng nhẹ.
  • Lưỡi dao được dùng thường là dao lam nên có thể thay thế sau 2-3 lần sử dụng.
  • Dao cạo có thể gập tiện dụng, tiết kiệm không gian.

Giá thị trường: 60.000 VNĐ/cây.

2.6 Dao cạo lông mày Dorco Shai Simple LDI A200 1B

Dòng sản phẩm dao cạo lông mày Dorco Shai Simple LDI A200 1B đến từ Hàn Quốc, đây là một thương hiệu dao cạo uy tín. Sản phẩm này có lưỡi dao sắc bén, chất liệu thép không gỉ có thể sử dụng nhiều lần. Ngoài ram tay cầm khá dài có thể giúp bạn sử dụng mà không lo trơn tuột hay trầy xước da.

cạo lông mày

Giá thị trường: Khoảng 20.000 VNĐ/cây.

2.7 Dao cạo lông mày KAI – 2P PELT-2B

Nếu muốn mua dao cạo chất lượng thì bạn không nên bỏ qua dòng sản phẩm KAI – 2P Pelt-2B đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám KAI của Nhật Bản. Được thiết kế với bao bì đẹp mắt, dao cạo có hình dáng nhỏ gọn, dễ cầm nắm, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Lưỡi dao cạo sắc bén được làm bằng thép không gỉ giúp tém lông mày hiệu quả. Trên thị trường, sản phẩm này được bán theo bộ 2 cây giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

cây cạo chân mày

Giá thị trường:

  • Sản phẩm KAI – 2P PELT-2B 1 lưỡi dao thân nhựa giá 49.000 VNĐ/2 cây;
  • Sản phẩm KAI – 3P CAML-3P4 1 lưỡi dao thân nhựa giá 39.000 VNĐ/3 cây.

Các sản phẩm dao cạo đều có thể mua được trên các sàn thương mại điện tử hoặc các cửa hàng chính hãng. Nếu muốn mua thì bạn cần tìm địa chỉ uy tín để đảm bảo sản phẩm chất lượng nhé!

3. Cách sử dụng dao cạo chân mày an toàn

Khi sử dụng dao cạo, bạn cần chú ý tác động nhẹ nhàng, tỉ mỉ đến tránh bị tổn thương lên da. Sau đây là 8 bước sử dụng dao cạo an toàn mà bạn nên áp dụng:

  • Bước 1: Bạn nên xác định tỉ lệ chân mày với 3 điểm đầu – đỉnh – đuôi và dùng bút chì kẻ dáng mày trước khi tiến hành cạo những sợi lông mày thừa.
  • Bước 2: Thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên vùng da chân mày trước khi cạo.
  • Bước 3: Cố định lại khuôn chân mày để tạo dáng mày như ý.
  • Bước 4: Bạn cần giữ thẳng lưỡi dao để cạo các sợi lông mày thừa, lưu ý cạo theo chiều ngang và chiều mọc của lông mày.
  • Bước 5: Sử dụng khăn mềm để làm sạch vùng chân mày vừa cạo xong,
  • Bước 6: Tiếp tục cạo phần lông mày ở chóp cao nhất, sau đó là những phần còn lại.
  • Bước 7: Bạn cần kiểm tra lại xem 2 bên lông mày đã cân xứng hay chưa, sau đó điều chỉnh cho hài hòa khuôn mặt.
  • Bước 8: Bước cuối, hãy cùng khăn ấm lau sạch vùng da vừa cạo lông và dùng gel định hình dáng mày để khuôn mặt luôn sắc nét, đẹp tự nhiên.

cây cạo lông mày

4. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh – Địa chỉ thẩm mỹ chân mày uy tín

Mặc dù cạo lông mày có thể giúp khuôn mày gọn và vào nếp nhưng cần thực hiện thường xuyên nếu không các sợi lông mày thừa sẽ bắt đầu mọc lại. Những người khéo tay, tỉ mỉ có thể dễ dàng tỉa gọn chân mày mà không mất nhiều thời gian.

Ngược lại, những người mới tập tành tém chân mày hoặc muốn trang điểm thì sẽ mất nhiều thời gian, thậm chí dao cạo có thể phạm vào khuôn mày trông kém thẩm mỹ.

Vậy có phương pháp nào khắc phục tình trạng này không? Thực tế, bên cạnh việc lựa chọn loại dao cạo chất lượng, an toàn, bạn cũng chỉ có thể tập luyện thường xuyên để nhanh chóng nâng cao kỹ năng tỉa, cạo lông mày.

Ngoài ra, bạn có thể chọn cách phun xăm/điêu khắc chân mày, chỉ thực hiện một lần có thể duy trì dài lâu. Các Master giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn, đo vẽ dáng mày phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.

Hương Giang tin tưởng lựa chọn phun xăm chân mày tại Linh Anh

Khuôn mày sau khi phun xăm hoặc điêu khắc vẫn tự nhiên như chân mày thật, bạn cũng không cần tốn thời gian cạo, tỉa vì lông mày đã được tạo form theo kiểu dáng cân đối, hài hòa với ngũ quan.

dao tỉa lông mày

Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao, việc phun xăm/điêu khắc chân mày còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian mỗi lần trang điểm ra ngoài. Chỉ cần chuốt lại để lông mày vào khuôn là thần thái của bạn đã tăng lên 100%.

Thời gian phun xăm/điêu khắc chân mày chỉ kéo dài khoảng 45 – 60 phút, quá trình thực hiện không đau rát hay khó chịu. Dáng mày sau khi thực hiện trông đẹp hơn, vừa thẩm mỹ vừa chuẩn phong thủy.

Hiện tại, Hệ thống TMQT Linh Anh đang có chương trình ưu đãi 65% cho khách hàng đăng ký các dịch vụ phun xăm/điêu khắc chân mày. Nếu quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, bạn hãy để lại SĐT ngay bên dưới, nhân viên Linh Anh sẽ liên hệ tư vấn, báo giá và đặt lịch ngay!

 

Tóm lại, nếu muốn mua dao cạo lông mày để phục vụ quá trình tỉa, cạo và tạo dáng mày như ý thì bạn cần xem xét các tiêu chí về kích thước, độ tiện dụng, loại lưỡi dao, độ sắc bén cũng như giá thành sản phẩm. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh đã đề xuất cho bạn top 7 loại dao cạo phổ biến hiện nay, hãy nghiên cứu trước khi mua nhé!

Tổng hợp các loại dao cạo lông mày phổ biến nhất

Tổng hợp các loại dao cạo lông mày phổ biến nhất

Nhổ lông mày có bị sụp mí không? Cách điều trị sụp mí hiệu quả

Nhổ lông mày có bị sụp mí không? Cách điều trị sụp mí hiệu quả

Mang thai có được cạo lông mày không? Có hại cho thai nhi không?

Mang thai có được cạo lông mày không? Có hại cho thai nhi không?

Hướng dẫn cách kẻ lông mày nam đẹp, tự nhiên và đơn giản

Hướng dẫn cách kẻ lông mày nam đẹp, tự nhiên và đơn giản

Hướng dẫn cách vẽ lông mày bằng bút chì cho người mới cực dễ

Hướng dẫn cách vẽ lông mày bằng bút chì cho người mới cực dễ

Cách vẽ chân mày phẩy sợi đẹp tự nhiên như sao Hàn tại nhà

Cách vẽ chân mày phẩy sợi đẹp tự nhiên như sao Hàn tại nhà

Linh Anh sử dụng nguồn tham khảo uy tín từ tổ chức y dược - học thuật chính thống và tài liệu từ cơ quan chính phủ, nhằm hỗ trợ và đảm bảo thông tin chính xác, minh bạch, đáng tin cậy. Để hiểu rõ hơn cách duy trì và kiểm soát chất lượng nội dung, mời quý độc giả tham khảo Quy trình biên tập của chúng tôi.