fbpx

Những loại chì kẻ mày cho người mới bắt đầu dễ dùng

chì kẻ mày cho người mới bắt đầu

Việc lựa chọn chì kẻ mày cho người mới bắt đầu trang điểm là một việc vô cùng quan trọng. Vì vậy, bạn cần biết những loại chì kẻ mày nên dùng và nên tránh giúp chân mày được kẻ tự nhiên hơn. Sau đây, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh giới thiệu đến bạn top những loại chì kẻ chân mày phù hợp cho “lính mới”, cùng theo dõi nhé!

1. Các loại chì kẻ mày cho người mới bắt đầu

Nếu bạn là newbie trong lĩnh vực kẻ chân mày thì lời khuyên từ chuyên gia, bạn nên chọn 2 loại bút kẻ mày dạng chuốt hoặc dạng xé.

1.1 Chì kẻ mày dạng chuốt

Chì kẻ mày cho người mới bắt đầu dạng chuốt rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần chuốt thật gọn như bút chì viết bài là đã có thể tạo đường nét sắc sảo trên chân mày. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận trong việc tô chì vì rất dễ bị loang màu.

Cấu trúc cứng, cầm chắc tay, dễ định hình dáng mày và thao tác nên chì kẻ mày dạng chuốt rất thích hợp cho những người mới.

chì kẻ lông mày cho người mới
Chì kẻ mày dạng chuốt

1.2 Chì kẻ mày dạng xé

Ngoài dạng chuốt, chì kẻ mày dạng xé cũng được ưa chuộng vì thao tác đơn giản, bạn chỉ cần xé và chuốt, định hình chân mày khá tốt. Tuy nhiên, cần lưu ý vẽ chân mày nhẹ nhàng, đều tay để tránh màu bị lem không thẩm mỹ.

cọ kẻ mày cho người mới bắt đầu
Chì kẻ mày dạng xé

2. Hướng dẫn chọn chì kẻ mày cho người mới bắt đầu

Để chọn chì kẻ mày cho người mới bắt đầu, bạn có thể thử một trong những cách sau đây:

  • Hãy thử vẽ chân mày bằng bút chì dạng xé, chuốt hoặc vặn khi mới bắt đầu trang điểm.
  • Khi đã quen thuộc việc vẽ chân mày, bạn có thể lựa chọn chì kẻ mày dạng vặn hoặc bút dạ. Nếu có bộ khuôn mày thì có thể dùng bột để kẻ mày.
  • Những bạn không có lông mày hoặc lông mày nhạt thì nên dùng chì kẻ mày dạng bút dạ hoặc chì vặn.
  • Những bạn muốn tạo hàng lông mày tự nhiên và đã có sẵn dáng mày rậm thì có thể dùng kẻ chì dạng mascara, chỉ cần vuốt nhẹ là hàng lông mày đã đủ thu hút ánh nhìn.

bút kẻ mày cho người mới bắt đầu

3. Tổng hợp các dạng chì kẻ mày cho người mới bắt đầu

Dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng mà mỗi người sẽ lựa chọn loại chì kẻ mày khác nhau. Đối với người mới bắt đầu, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh khuyên bạn nên chọn một trong các loại sau đây:

3.1 Chì kẻ mày không thấm nước Innisfree Auto Eyebrow Pencil

Dòng sản phẩm chì kẻ mày không thấm nước Auto Eyebrow Pencil của thương hiệu Innisfree được nhiều người đánh giá cao. Thành phần của sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và khoáng chất an toàn không gây kích ứng da. Sau khi kẻ, chân mày có màu sắc tự nhiên, mịn màng và lâu trôi.

Với thiết kế tinh tế gồm một đầu chì và một đầu chổi cùng nắp đậy, chì kẻ Innisfree là một siêu phẩm phù hợp với mọi loại da, không thấm nước, duy trì hiệu quả dài lâu.

Thông tin chung:

  • Thương hiệu: Innisfree
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá thị trường: 60.000 – 70.000 VNĐ/sản phẩm.

chì kẻ mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil

3.2 Chì kẻ mày Maybelline Fashion Brow Duo Shaper

Chì kẻ mày Maybelline Fashion Brow Duo Shaper được thiết kế với đầu dạng tròn dùng để tán bột. Ưu điểm của sản phẩm là đầu bít nhỏ nhắn, màu lên mềm mượt, dịu nhẹ và có thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn.

Loại chì kẻ mày này có chất lượng tốt, cầm chắc tay nên tạo hình chân mình đẹp, thao tác dễ dàng, là sản phẩm được người Mỹ và nhiều nước trên thế giới ưa chuộng sử dụng.

chì kẻ mày Maybelline Fashion Brow Duo Shaper

Thông tin chung:

  • Thương hiệu: Maybelline
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá thị trường: 170.000 – 190.000 VNĐ/sản phẩm.

3.3 Chì kẻ mày The Face shop Designing Eyebrow Pencil

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Chì kẻ mày Designing Eyebrow Pencil của thương hiệu này được đánh giá cao với chất chì mảnh, nhẹ, không bị vón cục. Ngoài ra, màu chì còn lâu trôi, thiết kế đẹp mắt. Với kết cấu bền chắc, sản phẩm này không dễ bị gãy, hỏng, rất thích hợp cho người mới bắt đầu vẽ chân mày.

Ngoài ra, các thành phần của loại bút chì kẻ mày này được làm từ thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng hay khó chịu.

chì kẻ mày The Face shop Designing Eyebrow Pencil

Thông tin chung:

  • Thương hiệu: The Face Shop
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá thị trường: 65.000 – 70.000 VNĐ/sản phẩm.

3.4 Chì Kẻ Mày Lemonade Want It Got It 2 Đầu

Một sản phẩm chì kẻ mày cho người mới bắt đầu trang điểm phải kể đến sản phẩm Lemonade Want It Got 2 đầu. Sản phẩm được thiết kế thông minh với một đầu chì và một đầu mascara giúp định hình và làm đều màu lông mày.

Ưu điểm nổi bật của Lemonade Want It Got 2 đầu là đầu chì dẹt và mảnh có thể vẽ được sợi mày sắc nét, đầu mascara giúp làm đầy lông mày mà không gây bết dính khó chịu. Tính năng đặc biệt của sản phẩm là chống thấm nước và bền màu đến 8 tiếng cùng thiết kế nhỏ gọn, có thể mang đi công tác hoặc du lịch xa.

chì Kẻ Mày Lemonade Want It Got It 2 Đầu

Thông tin chung:

  • Thương hiệu: Lemonade
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá thị trường: 199.000 VNĐ/sản phẩm.

3.5 Chì Kẻ Mày Focallure Brow Pencil

Dòng sản phẩm chì kẻ mày Focallure Brow Pencil là lựa chọn lý tưởng cho những người mới tập tành vẽ chân mày. Sản phẩm có một đầu chì 3D và một đầu cọ lông mềm giúp bạn dễ dàng định hình và vẽ sợi mày tự nhiên, sắc nét.

Đầu chì kẻ mày mềm mại không gây đau hay khô da, đầu cọ lông hỗ trợ việc chải và làm đều màu lông mày, tạo dáng mày hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt, sản phẩm chống thấm nước và bền màu, phù hợp cho những người trang điểm cả ngày.

Hiện tại, chì kẻ mày Focallure Brow Pencil có 3 màu thời thượng giúp bạn dễ dàng cân mọi outfit và phù hợp với phong cách cá nhân.

chì Kẻ Mày Focallure Brow Pencil

Thông tin chung:

  • Thương hiệu: Focallure
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Giá thị trường: 49.500 – 55.000 VNĐ/sản phẩm.

3.6 Bột Kẻ Lông Mày Kiss Me

Được thiết kế 3 in 1, bột kẻ lông mày Kiss Me giúp người dùng dễ dàng tạo dáng mày hoàn hảo. Sản phẩm có 2 đầu cọ tiện dụng cùng với 3 tone màu bột khác nhau, kết cấu bột nén mịn màng, độ bám dính cao và dễ tán giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh màu sắc phù hợp với khuôn mặt.

Bột lông mày này có khả năng bám màu tốt, giữ cho hàng chân mày đẹp suốt 24 tiếng, thích hợp trang điểm khi đi dự tiệc hoặc đi làm. Kiểu dáng nhỏ gọn càng dễ dàng sử dụng và mang đi.

Ngoài ra, bột kẻ lông mày Kiss Me còn có thành phần Panthenol giúp chăm sóc da vùng chân mày hiệu quả.

bột Kẻ Lông Mày Kiss Me

Thông tin chung:

  • Thương hiệu: Kiss Me
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá thị trường: 225.000 VNĐ/sản phẩm.

3.7 Kẻ Mày 3 IN 1 Cathy Doll

Danh sách những loại chì kẻ mày cho người mới bắt đầu không thể thiếu kẻ mày 3 in 1 Cathy Doll. Sản phẩm này giúp bạn định hình và làm đẹp chân mày dễ dàng với thiết kế đầu chì vặn tự động lên màu chuẩn và bền màu lên đến 6 giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn có mút cushion và đầu cọ chải giúp tán đều màu, định hình mày vào nếp.

Với chiết xuất từ hạt cải và dầu đậu nành, sản phẩm kẻ mày này còn có thể nuôi dưỡng lông mày rậm, ngăn ngừa gãy rụng. Hiện tại, sản phẩm 3 in 1 Cathy Doll có 4 tone màu giúp bạn dễ dàng lựa chọn để trang điểm.

Đặc tính nổi bật của sản phẩm là chống thấm nước và mồ hôi, thiết kế nhỏ gọn, dáng mày lên màu đẹp tự nhiên.

kẻ Mày 3 IN 1 Cathy Doll

Thông tin chung

  • Thương hiệu: Cathy Doll
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá thị trường: 109.000 VNĐ/sản phẩm.

4. Cách kẻ chân mày đơn giản cho người mới bắt đầu

Người mới bắt đầu kẻ chân mày còn nhiều điều học hỏi và luyện tập cho nhuần nhuyễn. Tuy nhiên, bạn nên áp dụng theo 5 bước sau để việc kẻ chân mày trở nên dễ dàng hơn. Cụ thể:

người mới nên dùng chì kẻ mày gì

Bước 1: Chọn loại bút kẻ mày phù hợp

Bạn có thể lựa chọn bút chì kẻ mày phù hợp với nhu cầu của bản thân nhưng lưu ý nên chọn theo những gợi ý mà chúng tôi đã đề cập ở trên. Những loại bút kẻ mày này sẽ giúp bạn sở hữu đôi lông mày ưng ý, màu thời thượng và giữ màu lâu.

Bước 2: Vẽ đường viền cho lông mày

Bạn hãy dùng bút kẻ chân mày để vẽ đường viền, bắt đầu từ đuôi mày theo hướng vòng cung và kết thúc pử đỉnh mày sao cho hài hòa, đẹp mắt. Đây là bước quan trọng để bạn xác định được vị trí kẻ mày, đồng thời hạn chế được việc kẻ lông mày nhiều lần.

Bước 3: Kẻ lông mày

Sau khi xác định các điểm đã được viền từ trước, bạn hãy nối chúng lại với nhau bằng cách kẻ từ đuôi mày đến đỉnh mày tạo nét mảnh giúp lông mày tự nhiên. Lưu ý, vì là người mới, bạn chỉ nên kẻ từng nét và chú ý độ dày của lông mày, đừng vẽ quá đậm cũng đừng để chúng quá nhạt.

Bước 4: Chải lông mày

Tiếp đến, bạn sử dụng cây chổi xoắn chuyên dụng để chải lông mày. Việc này sẽ giúp chân mày thẳng, đều và tự nhiên.

Bước 5: Tẩy lỗi nếu có

Trong quá trình kẻ chân mày, các newbie thường sẽ mắc nhiều lỗi và cần tẩy trang, sửa lỗi liên tục. Khi tẩy trang, bạn chỉ tẩy những chỗ bị lỗi tránh làm hỏng hết toàn bộ lông mày.

Đây là 5 bước cơ bản để những người mới có thể vẽ chân mày tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Bạn hãy thường xuyên tập luyện để kết quả trang điểm ngày càng hoàn thiện.

5. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh – Địa chỉ thẩm mỹ chân mày đẹp

Mặc dù vẽ chân mày khi trang điểm sẽ giúp ngũ quan hài hòa và cân đối nhưng lại mất nhiều thời gian, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu tập tành vẽ chân mày bằng chì kẻ. Ngược lại, phương pháp phun xăm/điêu khắc chân mày chỉ tốn 60 phút cho lần thực hiện đầu tiên đã có thể tiết kiệm kha khá thời gian cho những lần trang điểm tiếp theo.

Điều này có nghĩa là, khi chọn phun xăm/điêu khắc chân mày, bạn đã định hình dáng mày phù hợp với khuôn mặt và chỉ cần đánh phấn nền, tô son,… thay vì ngồi hàng giờ để vẽ chân mày như trước kia.

Kỹ thuật phun xăm/điêu khắc chân mày tại Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh đã và đang trở thành dịch vụ hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Master sẽ trực tiếp xem xét dáng mày và tư vấn cụ thể, phù hợp với khuôn mặt, tình trạng của mỗi khách hàng.

Phương pháp này có thể khắc phục chân mày thưa mỏng, nhợt nhạt, chân mày lệch, lông mày mọc ngược, mất nhiều thời gian trang điểm,…

chì kẻ mày cho người mới

Đội ngũ chuyên gia phun xăm thẩm mỹ tại Linh Anh sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng dáng mày đẹp, hài hòa ngũ quan và hợp phong thủy. Màu mực organic lành tính, nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ bền màu 2-5 năm, phù hợp với mọi loại da.

Một số dịch vụ thẩm mỹ chân mày phổ biến tại Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh:

  • Phun chân mày: Phun mày tán bột, Phun mày hiệu ứng bút chì, Phun mày ombre,…
  • Điêu khắc chân mày: Điêu khắc Shading, Điêu khắc 3D, Điêu khắc Hairstroke,…
  • Dặm chân mày: Áp dụng cho những khách hàng chân mày phun xăm/điêu khắc nhưng lên màu nhạt, không như ý.
  • Chỉnh sửa lông mày hỏng: Sử dụng laser để xóa xăm chân mày, chỉnh sửa mày hỏng, phun xăm lại.

Các dịch vụ phun xăm hoặc điêu khắc chân mày đều được ưu đãi 65%, nhanh tay đăng ký ngay nhé!

Hy vọng những thông tin về các loại chì kẻ mày cho người mới bắt đầu mà Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh đề xuất có thể giúp bạn lựa chọn cho mình chì kẻ mày ưng ý và phù hợp nhất. Chúc bạn luôn xinh đẹp, sở hữu dáng mày hài hòa, cân đối.

Top những loại chì kẻ mày lâu trôi phổ biến hiện nay

Top những loại chì kẻ mày lâu trôi phổ biến hiện nay

Những loại chì kẻ mày cho người mới bắt đầu dễ dùng

Những loại chì kẻ mày cho người mới bắt đầu dễ dùng

Hướng dẫn cách chuốt chì kẻ mày đơn giản, dễ thực hiện

Hướng dẫn cách chuốt chì kẻ mày đơn giản, dễ thực hiện

Cách chọn màu chì kẻ mày phù hợp với màu tóc và màu da

Cách chọn màu chì kẻ mày phù hợp với màu tóc và màu da

Các loại chì kẻ mày chất lượng, thịnh hành nhất

Các loại chì kẻ mày chất lượng, thịnh hành nhất

Lông mày màu nâu đen đẹp tự nhiên – Dáng mày HOT TREND 2025

Lông mày màu nâu đen đẹp tự nhiên – Dáng mày HOT TREND 2025

Linh Anh sử dụng nguồn tham khảo uy tín từ tổ chức y dược - học thuật chính thống và tài liệu từ cơ quan chính phủ, nhằm hỗ trợ và đảm bảo thông tin chính xác, minh bạch, đáng tin cậy. Để hiểu rõ hơn cách duy trì và kiểm soát chất lượng nội dung, mời quý độc giả tham khảo Quy trình biên tập của chúng tôi.