fbpx

Luận giải vận mệnh lông mày dài hơn mắt ở nam và nữ

lông mày dài hơn mắt

Lông mày dài hơn mắt là tướng mày cân đối, mượt mà, đuôi lông mày kéo dài hơn đuôi mắt. Nếu lông mày mọc xuôi và phủ kín khung xương hốc mắt thì là người có tâm thiện lành, trí tuệ hơn người, dễ thành công trong cuộc sống. Hãy theo dõi để biết thêm ý nghĩa Nhân tướng học về tính cách, vận mệnh, tình duyên, tuổi thọ,… của người sở hữu tướng chân mày dài hơn mắt nhé!

1. Lông mày dài hơn mắt có ý nghĩa gì theo Nhân tướng học?

Như đã chia sẻ, mỗi tướng mày đều phần nào nói lên vận mệnh, tính cách, sự nghiệp của một người theo Nhân tướng học. Vậy người có lông mày dài hơn mắt là tốt hay xấu, cuộc đời sẽ như thế nào?

Về tính cách 

Người có tướng mày dài hơn mắt thường rất dịu dàng, ôn hòa và dễ mến. Họ luôn biết lắng nghe, thấu hiểu và cảm thông cho người xung quanh. Vì nét tính cách này, các mối quan hệ từ cha mẹ, anh chị em đến bạn bè, đồng nghiệp đều tốt đẹp.

Đây cũng là tuýp người thông minh, nhạy bén và có khả năng quan sát cực kỳ tốt. Họ luôn biết cách cư xử nên được lòng mọi người, được quý nhân giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn.

vận mệnh lông mày dài hơn mắt
Luận giải nhân tướng học lông mày dài hơn mắt

Về sự nghiệp

Đàn ông hay phụ nữ sở hữu chân mày dài qua mắt đều rất quyết đoán, làm việc hay giao tiếp đều rõ ràng, minh bạch. Sự sáng tạo trong con người họ là vô tận và là chìa khóa dẫn họ đến thành công từ rất sớm ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nếu sở hữu thêm mắt đẹp, ấn đường rộng thì người này có sự nghiệp rực rỡ, được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuýp người này luôn có kế hoạch rõ ràng cho cuộc đời, công việc của mình, tránh bị động trước các tình huống khó lường. Họ có lối quảng giao tốt, được quý nhân phù trợ, cuộc sống viên mãn, an nhàn.

Về tình duyên

Người có lông mày dài hơn mắt, dù nam hay nữ, đều có đường tình duyên tốt đẹp, hòa hợp, thuận lợi, hôn nhân hạnh phúc. Quan hệ gia đình luôn gắn bó, vợ chồng, anh chị em hay con cái đều yêu thương nhau cùng phát triển. Vì vậy, không chỉ riêng họ mà người thân xung quanh họ cũng sẽ có cuộc sống tốt đẹp.

Về vận mệnh, tuổi thọ

Những người có chân mày dài hơn mắt thường có số mệnh tốt, trường thọ, cuộc sống luôn bình yên. Dáng mày cong thì sống rất thọ, ngược lại, lông mày bạc khi còn trẻ là điềm xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe.

2. Lông mày dài hơn mắt khi nào được coi là tướng tốt?

Theo Nhân tướng học phương Đông, người có lông mày dài hơn mắt thường là tướng mày phong thủy tài lộc, biểu tượng cho sự thông minh và giàu có. Sợi lông mày nếu được cắt tỉa gọn gàng, đối xứng sẽ tạo sự tương hợp, cân đối, mang lại may mắn và tiền tài cho chủ nhân.

tướng số lông mày dài hơn mắt
Người có lông mày dài hơn mắt thường là tướng mày phong thủy tài lộc

Đồng thời, muốn đánh giá tướng chân mày dài hơn đuôi mắt là tốt hay xấu thì bạn cần xem xét đặc điểm cụ thể:

  • Phụ nữ sở hữu lông mày dài qua mắt, cong và mịn: Người có tình duyên tốt đẹp, hạnh phúc viên mãn.
  • Lông mày dài hơn đuôi mắt, lông mọc xuôi và phủ kín khung xương hốc mắt: Đây là người tâm tính thiện lương, thông tuệ hơn người, dễ thành công.
  • Lông mày dài hơn mắt, mọc cách xa mắt: Đặc điểm này đại diện cho tuýp người có quyền lực, có tiếng nói, sinh ra đã có tài làm tướng, làm lãnh đạo.
  • Lông mày cong, dài quá mắt, mọc dày và sợi mụn: Người thông minh, giao tiếp giỏi nên đạt được nhiều thành tựu trong công việc.
  • Lông mày dài hơn mắt, mọc cao lên phía trán: Đây là người có tướng phú quý giàu sang, đầu tư hay kinh doanh ngành gì cũng dễ dàng thành công.
  • Lông mày dài quá mắt, sợi lông mày đen và bóng bẩy: Đàn ông hay phụ nữ sở hữu tướng mày này đều là tướng mệnh tốt, sự nghiệp thành công rực rỡ, được ngưỡng mộ và kính trọng.
  • Hai đầu chân mày cách nhau bằng bề rộng của 2 ngón tay trỏ: Dù nam hay nữ thì đều có sự nghiệp thuận lợi, ổn định cả mặt vật chất lẫn tinh thần.

3. Lông mày dài quá mắt khi nào được cho là tướng xấu?

Nếu lông mày quá dài so với đường nét chính trên khuôn mặt dẫn đến tổng thể không hài hòa, không cân đối thì đây là tướng chân mày xấu. Điều này có thể khiến khuôn mặt thiếu tự nhiên, nhọn hơn, dài hơn hoặc tròn hơn,… dẫn đến những vận hạn không mong muốn, Dưới đây là một số đặc điểm của một tướng chân mày xấu:

  • Lông mày dài quá mắt, thô, quá dày: Đại diện cho người có tướng kém sang, u mê, ngu muội.
  • Lông mày dài hơn đuôi mắt, bị đứt đoạn: Đây là người cô độc, tình duyên không thuận lợi.
  • Chân mày dài hơn đuôi mắt nhưng bên cao, bên thấp: Tính cách thất thường, không lý trí, lụy tình.
  • Lông mày dài, giao nhau ở ấn đường: Đường tài lộc hạn chế, luôn trong tình trạng kinh tế khó khăn, kiếm được tiền cũng nhanh hết, khó giàu.
  • Lông mày thưa, mỏng và dài: Người này hay ỷ lại, dễ thất bại, không có khả năng quản lý tài chính.
  • Lông mày dài hơn đuôi mắt, sợi mày mọc ngược: Số phận nghèo khổ, dù thông minh nhưng sống nham hiểm, không có phúc đức, hậu vận dễ gặp tai ương, họa hiểm.
  • Chân mày dài quá mắt, lông mọc xoắn ốc ở giữa hay đuôi: Lập trường không vững, dễ thoái lòng nản chí, không có kiên trì theo đuổi ước mơ.
  • Lông mày dài, đầu cao hơn đuôi, dáng mày như hình chữ bát: Thiếu quyết đoán, không biết nắm bắt cơ hội nên khó thành công.
  • Lông mày mọc sát mắt, cung điền trạch hẹp: Số không giàu sang, tính cách vội vàng, hấp tấp nên dễ hỏng việc.

lông mày dài hơn mắt tốt hay xấu

4. Các yếu tố khác ảnh hưởng đến vận mệnh của tướng lông mày dài 

Một tướng lông mày không thể nói lên được vận mệnh của một đời người. Thực tế, việc luận giải vận mệnh, tính cách của mỗi người đều dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Con người là một bức tranh tổng thể và tướng lông mày chỉ là một chấm nhỏ điểm xuyết luôn bức tranh ấy. Nếu lông mày dài đi với tướng tốt thì có thể mang đến may mắn nhưng ngược lại, nếu kết hợp với tướng xấu thì có thể kéo theo vận hạn.

Bạn cần xem xét bức tranh tổng thể với mày, môi, mắt, sơn căn,… Sau đây là một vài yếu tố ảnh hưởng đến vận mệnh của tướng lông mày dài, cụ thể:

  • Phụ nữ mắt phượng và có lông mày dài hơn mắt: Người thông minh, ham học hỏi, một tay xây dựng cơ đồ.
  • Lông mày dài qua mắt, lòng đen và lòng trắng phân minh: Khí chất bất phàm, tài giỏi, thông tuệ hơn người.
  • Lông mày dài, mắt lồi: Người tham sân si, không biết giữ chữ tín.
  • Lông mày dài, đôi mắt láo liên: Tính tiểu nhân, nham hiểm.
  • Lông mày dài qua mắt, sơn căn đầy đặn: Người sống thọ, sức khỏe kiện khang. Ngược lại, sơn căn lõm, có sẹo hoặc có nốt ruồi đen là người dễ gặp hiểm họa bất ngờ.
  • Lông mày dài, đậm đen với đôi mắt có nhiều tơ đỏ: Đây là người có tính tình hung tàn, bạo lực.

lông mày dài hơn mắt ở nam

5. Cách xử lý lông mày mọc dài quá mắt

Nếu lông mày dài quá mắt thì bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách mà Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh đề xuất dưới đây:

5.1 Cạo, tỉa chân mày

Lông mày quá dài nhưng có khuôn sẽ thì bạn chỉ nên dùng dao cạo, nhíp hoặc kéo nhỏ chuyên cắt tỉa để loại bỏ những sợi lông mày thừa, mọc lan ở phần đầu, đỉnh hoặc đuôi, nhất là những sợi mày mọc lởm chởm ở ấn đường. Bạn có thể dùng nhíp để nhổ các sợi lông mọc ngược hoặc dùng kéo để cắt ngắn lông mày. Việc này giúp chân mày trở nên gọn gàng, nhìn có thần thái và mang đến vận may hơn.

Nếu lông mày dài mà phần đuôi to và thưa thì sau khi cắt tỉa gọn gàng, bạn nên sử dụng chì kẻ mày để vẽ chân mày đẹp hơn. Bạn có thể dùng bút phẩy sợi để vẽ phần đầu chân mày để đầy đặn, thu hút hơn nhé!

lông mày dài hơn mắt ở nữ

5.2 Phun xăm/điêu khắc lông mày

Phun xăm hay điêu khắc lông mày là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng chân mày ưng ý. Nếu chân mày của bạn đã có khuôn dáng đẹp và độ đậm nhạt hài hòa thì không nên thẩm mỹ. Ngược lại, lông mày dài hơn mắt, lông mày thưa thớt nhợt nhạt, mày lệch, thiếu đầu thiếu đuôi,… thì có thể chọn 2 phương pháp trên để sở hữu chân mày đẹp và hợp phong thủy.

Master sẽ sử dụng thiết bị phun xăm/điêu khắc chuyên dụng để tác động vào lớp biểu bì trên chân mày, đưa mực xăm vào da, đi mực hoặc phẩy sợi nhẹ nhàng, tạo nên dáng chân mày chân thật tự nhiên, cân đối với khuôn mặt, hài hòa ngũ quan, từ đó thu hút tài vận.

lông mày dài hơn mắt ở nam và nữ

Tuy nhiên, bạn cần tìm đến địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chất lượng để đảm bảo chân mày được thực hiện đẹp, tự nhiên, không xảy ra bất kỳ rủi ro nào.

 

6. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh – Địa chỉ uy tín để phun xăm và điêu khắc chân mày

Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh là hệ thống thẩm mỹ hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ nói chung và phun xăm/điêu khắc chân mày nói riêng.

Sở hữu nhiều chi nhánh khắp cả nước, Linh Anh tự hào mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ thẩm mỹ chân mày hiện đại như phun mày Ombre, phun mày hiệu ứng bút chì, phun mày tán bột Hàn Quốc, điêu khắc chân mày 3D, điêu khắc Shading, điêu khắc mày Hairstroke, điêu khắc chân mày ngang Hàn Quốc,…

Bên cạnh đó, đội ngũ Master và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các trung tâm hàng đầu cả nước, nhiều năm thực hành trên người thật, mang đến kết quả như ý, sợi mày sống động tự nhiên như chân mày thật.

lông mày dài qua mắt

Các Master phun xăm tại Linh Anh luôn chú trọng yếu tố phong thủy, chính vì vậy, dáng chân mày của bạn sẽ được thay đổi sao cho phù hợp với phong thủy tướng số, vừa thẩm mỹ vừa mang lại sự hài hòa, cân đối và thu hút may mắn.

Mực phun xăm tại Linh Anh luôn được đảm bảo nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc, là sản phẩm chiết xuất từ thảo dược lành tính, không gây kích ứng da, màu bền đẹp 3-5 năm. Đặc biệt, Linh Anh đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm 65% cho các dịch vụ phun xăm/điêu khắc chân mày, hãy nhanh tay đăng ký nhé!

Báo giá và nhận ưu đãi phun xăm chân mày

Mặc dù chỉ mang yếu tố tham khảo nhưng dáng lông mày phong thủy vẫn được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Bạn có thể cân nhắc và chọn lọc thông tin phù hợp nhất với bản thân.

Trên đây là những thông tin về tướng lông mày dài hơn mắt cũng như vận mệnh, tướng số của người sở hữu tướng mày này. Nếu bạn muốn phun xăm/điêu khắc chân mày dài hơn đuôi mắt thì có thể liên hệ đến Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh qua hotline 0906 933 888 hoặc để lại thông tin, nhân viên sẽ điện thoại tư vấn cho bạn ngay!

Ý nghĩa vài sợi lông mày mọc dài bất thường trong nhân tướng học

Ý nghĩa vài sợi lông mày mọc dài bất thường trong nhân tướng học

Lông mày dấu ngã là gì? Tướng mày dấu ngã ở nam, nữ tốt hay xấu?

Lông mày dấu ngã là gì? Tướng mày dấu ngã ở nam, nữ tốt hay xấu?

Lông mày cụp xuống – Ý nghĩa tướng số ở nam và nữ

Lông mày cụp xuống – Ý nghĩa tướng số ở nam và nữ

Luận giải vận mệnh nam nữ lông mày nhạt chi tiết nhất

Luận giải vận mệnh nam nữ lông mày nhạt chi tiết nhất

Người không có lông mày tốt hay xấu? Vận mệnh như thế nào?

Người không có lông mày tốt hay xấu? Vận mệnh như thế nào?

Tổng hợp tướng lông mày đàn ông xấu phải sửa ngay

Tổng hợp tướng lông mày đàn ông xấu phải sửa ngay

Linh Anh sử dụng nguồn tham khảo uy tín từ tổ chức y dược - học thuật chính thống và tài liệu từ cơ quan chính phủ, nhằm hỗ trợ và đảm bảo thông tin chính xác, minh bạch, đáng tin cậy. Để hiểu rõ hơn cách duy trì và kiểm soát chất lượng nội dung, mời quý độc giả tham khảo Quy trình biên tập của chúng tôi.