fbpx

Xóa xăm lông mày bằng laser giá bao nhiêu? Cập nhật giá mới nhất

xóa xăm lông mày bằng laser giá bao nhiêu

Xóa xăm lông mày bằng laser giá bao nhiêu và những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí xóa xăm chân mày? Đây là những thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Để giải đáp trọn vẹn những thắc mắc trên, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh đã khảo sát chi phí dịch vụ trên thị trường và đưa ra những yếu tố ảnh hưởng đến giá xóa xăm, cùng tham khảo ngay nhé!

1. Xóa xăm lông mày bằng laser giá bao nhiêu?

Với câu hỏi xóa xăm lông mày bằng laser giá bao nhiêu, Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh đã khảo sát TRÊN THỊ TRƯỜNG, mức giá sẽ dao động từ 1.500.000 đến 4.000.000 VNĐ tùy thuộc vào cơ sở thực hiện và tình trạng mực xăm.

Điều quan trọng là bạn cần tìm được địa chỉ xóa xăm uy tín, có công nghệ laser hiện đại. Nếu bạn chọn địa chỉ xóa xăm có mức giá quá cao hoặc quá thấp so với mức giá dao động kể trên thì hãy suy nghĩ thật kỹ nhé!

xóa xăm chân mày bằng laser bao nhiêu

Đây chỉ là mức giá thị trường và chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi. Nếu bạn muốn biết chính xác mức giá xóa xăm chân mày tại Linh Anh thì hãy để lại thông tin ngay form đăng ký bên dưới, nhân viên sẽ gọi điện và báo giá cho bạn nhanh nhất trong vòng 5 phút.

Báo giá xóa xăm chân mày bằng laser tại Linh Anh

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xóa xăm chân mày

Như đã chia sẻ, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xóa xăm chân mày như tình trạng màu mực, công nghệ sử dụng, tay nghề người thực hiện, địa chỉ thẩm mỹ,… Cùng theo dõi chi tiết ngay nhé!

xóa chân mày bao nhiêu tiền

2.1 Tình trạng màu mực chân mày

Màu mực đậm nhạt, trổ xanh trổ đỏ, mực nhòe do phun xăm thời gian dài,… là những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình xóa xăm chân mày, từ đó ảnh hưởng đến chi phí xóa xăm.

Thông thường, màu mực đậm và mới thì có thể xử lý nhanh vì mực chưa thấm sâu vào da. Liệu trình xóa xăm sẽ được rút ngắn nên giá thành cũng sẽ rẻ hơn những trường hợp mực xăm lâu năm, bị loang khuôn khỏi khuôn chân mày hoặc bị trổ xanh, trổ đỏ,… Những trường hợp này cần mất nhiều thời gian xóa xăm vì diện tích hình xăm lớn, xử lý màu mực cũng khó khăn hơn.

Ngoài ra, màu mực xăm cũng ảnh hưởng đến chi phí xóa xăm. Mực đen là loại dễ xóa nhất, sau đó là xanh lá cây và xanh lam. Các loại mực màu đỏ, cam, tone ấm,… thường khó xóa hơn.

2.2 Công nghệ laser sử dụng

Xóa xăm lông mày bằng laser giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào loại công nghệ mà bạn thực hiện. Hiện nay có nhiều công nghệ laser xóa xăm, trong đó có 2 loại phổ biến nhất là YAG laser với bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ mực xăm đen và mực xanh và bước sóng 532nm có khả năng loại bỏ mực đỏ, các sắc thái màu ấm khác.

Ngoài ra, công nghệ laser Picosecond cũng được nhiều nơi sử dụng bởi chúng có hiệu quả nhanh và hiện đại hơn YAG rất nhiều. Vì vậy, chi phí cũng sẽ cao hơn.

Xóa Xăm Lông Mày Bằng Laser Có Hiệu Quả Không?

2.3 Tay nghề của người thực hiện

Việc sử dụng công nghệ laser và điều chỉnh các bước sóng phù hợp để xóa xăm chân mày đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn và kinh nghiệm, am hiểu về laser và được đào tạo bài bản qua trường lớp. Điều này hạn chế tối đa các tình huống xấu có thể xảy ra trong quá trình thực hiện.

Và đương nhiên, việc thuê nhân sự có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm như vậy thường rất tốn kém, dẫn đến mức giá xóa xăm chân mày bằng laser trên thị trường cũng sẽ cao hơn.

2.4 Địa chỉ thẩm mỹ thực hiện

Để hội tụ đủ các yếu tố như trình độ Bác sĩ/Chuyên viên tay nghề cao, trang thiết bị laser hiện đại, phòng xóa xăm đảm bảo an toàn,… chúng ta cần tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có danh tiếng trong lĩnh vực xóa xăm, làm đẹp.

Những thẩm mỹ viện nhỏ lẻ mặc dù có giá thành xóa xăm rẻ nhưng loại lắm chiêu trò “đò đưa dụ dỗ” khách hàng và không đảm bảo an toàn, thậm chí nhiều nơi còn không có chính sách bảo hành rõ ràng.

Ngược lại, những địa chỉ thẩm mỹ lớn, có uy tín, được nhiều người tin tưởng mặc dù giá thành có thể cao hơn các cơ sở nhỏ lẻ. Nhưng sau tất cả, họ có đội ngũ chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, cam kết hiệu quả minh bạch,… từ đó giúp khách hàng an tâm hơn khi thực hiện xóa xăm.

Đến lúc đó, bạn sẽ không còn phải băn khoăn xóa xăm lông mày bằng laser giá bao nhiêu nữa, bởi chất lượng mang lại còn nhiều hơn gấp 2 lần điều chúng ta kỳ vọng.

3. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh – Địa chỉ xóa xăm chân mày phun/điêu khắc an toàn và hiệu quả

Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín sở hữu hơn 10 chi nhánh trải dài khắp cả nước chỉ sau gần 10 năm hình thành và phát triển. Đây là thành quả xứng đáng đối với một thẩm mỹ viện luôn hết lòng vì khách hàng của mình.

Bên cạnh các dịch vụ phun xăm/điêu khắc chân mày hàng đầu Việt Nam, Linh Anh cung cấp giải pháp xóa xăm chân mày dành cho những khách hàng muốn khắc phục tình trạng chân mày hỏng, chân mày quá đậm quá to, hay chỉ đơn giản là muốn xóa xăm để thay đổi lại dáng mày khác ưng ý hơn.

Linh Anh hiện sử dụng công nghệ laser xóa xăm hiện đại nhất, phục vụ khách hàng bằng trang thiết bị tiên tiến hàng đầu. Bác sĩ/Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản sẽ thực hiện xóa xăm cho khách hàng. Quy trình thực hiện khoa học, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

Để tiếp theo sức nặng cho lời khẳng định hiệu quả xóa xăm từ Linh Anh, hãy cùng xem một số hình ảnh khách hàng thực hiện xóa xăm lông mày bằng laser an toàn, hiệu quả nhé!

giá xóa xăm chân mày bằng laser

chi phí xóa xăm chân mày bằng laser

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về vấn đề xóa xăm lông mày bằng laser giá bao nhiêu. Nếu bạn có thêm bất kỳ thắc mắc nào về mức giá xóa xăm tại Linh Anh thì hãy để lại thông tin hoặc gọi đến hotline 0906 933 888, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cho bạn ngay!

Điêu Khắc Chân Mày Hairstroke – Tạo sợi mày mềm mại, siêu tự nhiên

Điêu Khắc Chân Mày Hairstroke – Tạo sợi mày mềm mại, siêu tự nhiên

Điêu khắc lông mày bị mất sợi: 2 Nguyên nhân và Cách xử lý

Điêu khắc lông mày bị mất sợi: 2 Nguyên nhân và Cách xử lý

Lông mày gần mắt ở nam, nữ có ý nghĩa gì theo nhân tướng học?

Lông mày gần mắt ở nam, nữ có ý nghĩa gì theo nhân tướng học?

Lông mày thanh tú ở nam và nữ nói lên điều gì? Tốt hay xấu?

Lông mày thanh tú ở nam và nữ nói lên điều gì? Tốt hay xấu?

Tướng lông mày cách xa nhau nói lên điều gì? Tốt hay xấu?

Tướng lông mày cách xa nhau nói lên điều gì? Tốt hay xấu?

Điêu khắc chân mày 9D là gì? Giá bao nhiêu? Ưu điểm gì?

Điêu khắc chân mày 9D là gì? Giá bao nhiêu? Ưu điểm gì?

Linh Anh sử dụng nguồn tham khảo uy tín từ tổ chức y dược - học thuật chính thống và tài liệu từ cơ quan chính phủ, nhằm hỗ trợ và đảm bảo thông tin chính xác, minh bạch, đáng tin cậy. Để hiểu rõ hơn cách duy trì và kiểm soát chất lượng nội dung, mời quý độc giả tham khảo Quy trình biên tập của chúng tôi.