Quý Hợi 1983 mệnh gì? Hợp với tuổi gì, màu nào, con số mấy?

1983 mệnh gì

Theo quan niệm từ xa xưa, vạn vật trên trái đất đều vận hành dựa trên yếu tố từ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tương ứng với mối quan hệ tương sinh – tương khắc. Vì vậy nhiều người muốn xác định được sinh năm 1983 mệnh gì để biết được vận mệnh và cải thiện về các khía cạnh từ sự nghiệp đến tình duyên. Hãy cùng Linh Anh theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu kỹ hơn bạn nhé!

1. Sinh năm 1983 mệnh gì?

Không ít người thắc mắc về việc xem tuổi 1983 mệnh gì? Theo ngũ hành người sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy là nạp âm Đại Hải Thủy, điều này có nghĩa là Nước biển lớn.

Ý chỉ nguồn nước biển dồi dào, rộng lớn và bao la, do đó người thuộc mệnh Thủy có tính cách mạnh mẽ, ý chí cao và làm nên việc lớn. Những người thuộc mệnh này luôn có hoài bão và ước mơ lớn, cùng với ý chí kiên cường nên sự nghiệp dễ thành công, đặc biệt là trong kinh doanh.

1983 mệnh gì đây ta – Phong Thủy Xanh

Dựa vào Ngũ hành âm dương thì mệnh Thủy sẽ tương sinh với mệnh Kim, tương khắc với mệnh Thổ. Điều này được lý giải cụ thể như sau:

  • Kim sinh Thủy: Kim loại khi đem đi hóa lỏng ở nhiệt độ cao sẽ hóa lỏng.
  • Thổ khắc Thủy: Đất đai sẽ hút nước và cản trở dòng nước.
sinh năm 1983 mệnh gì
Sinh năm 1983 mệnh gì?

2. Sinh năm 1983 tuổi con gì?

Những người sinh năm 1983 tuổi con Lợn, thời gian được tính theo lịch dương từ ngày 13/02/1983 đến ngày 01/02/1983. Nếu tính theo năm sinh âm lịch thì người sinh năm 1983 thuộc Qúy Hợi. Trong Thiên Can 12 con giáp thì họ thuộc vào Thiên Can Quý, hành Thủy và tương hợp với Can Mậu, tương hình với Can Đinh và Kỷ. Xét theo Địa Chi thì tuổi Qúy Hợi được xếp vào nhóm hành Thủy tam hợp Hợi – Mùi – Mão và tứ hành xung Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

xem tuổi 1983 mệnh gì
Sinh năm 1983 tuổi con gì?

3. Quý Hợi 1983 cung gì?

Ngoài thắc mắc tuổi Hợi 1983 mệnh gì thì nhiều người còn quan tâm đến nam và nữ 1983 cung mệnh gì? Giới tính khác nhau sẽ mang cung – mệnh khác nhau, đối với những người sinh năm 1983 khi xác định được cung – mệnh của mình sẽ giúp họ mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống như: Dựng vợ gả chồng, chọn hướng xây nhà, chọn người hợp tuổi để làm ăn, chọn ngày khai trương hồng phát,… Cụ thể về mệnh của giới tính nam và nữ như sau:

  • Nữ: Cung Đoài thuộc Tây tứ mệnh.
  • Nam: Cung Cấn thuộc Tây tứ mệnh.
năm 1983 mệnh gì
Quý Hợi 1983 cung gì?

4. Tuổi Hợi 1983 hợp màu gì?

Sinh năm 1983 mệnh gì, hợp màu gì? Đang được khá nhiều người quan tâm, theo ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy vì vậy mà những màu sắc thiên về mệnh Thủy và Kim sẽ mang lại nhiều điều lành và may mắn đến cho người tuổi Qúy Hợi. Dựa vào quy luật tương khắc: Thủy khắc Thổ – Đất hút nước đến cạn kiệt để làm chất dinh dưỡng chăm sóc tốt cho cây cối trong tự nhiên. Do đó mà bạn không nên sử dụng các vật dụng có màu sắc thuộc hành Thổ như: Cam, nâu, vàng,…

MÀU BẢN MỆNH MÀU TƯƠNG SINH MÀU TƯƠNG KHẮC
Đen Xám Vàng
Xanh nước biển Trắng Nâu
Xanh dương Màu ghi

Vì thế mà trước khi mua xe và lựa chọn màu sắc sơn nhà thì bạn nên ưu tiên lựa chọn các gam màu hợp với mệnh của mình để thu hút tài lộc, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn.

Dưới đây là những màu sắc hợp mệnh mà bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất, cụ thể:

  • Màu đen: Màu đen huyền bí luôn ẩn chứa một sức mạnh to lớn và quyền lực, ngoài ra còn thể hiện sự sang trọng và thanh lịch cho chủ sở hữu.
  • Màu xanh nước biển, xanh dương: Đây là gam màu đại diện cho nước biển, đại dương mênh mông giúp thu hút vận may và thành công cho người sở hữu.
  • Màu xám, trắng: Lựa chọn màu sắc này sẽ giúp bạn được thuận lợi hơn trên đường công danh sự nghiệp, mọi việc đều được thuận buồm xuôi gió đạt thành quả to lớn.
nữ sinh năm 1983 mệnh gì
Tuổi Hợi 1983 hợp màu gì?

5. Tuổi Hợi 1983 kỵ màu gì?

Khi xem xét các yếu tố về sinh 1983 mệnh gì, cung gì, hợp và kỵ màu nào sẽ giúp bạn dự đoán trước và khắc phục được những điều không may diễn ra. Từ đó mà cuộc sống gặp được nhiều vận may và thành đạt hơn. Những màu kỵ đối với người mệnh Thủy cụ thể là:

  • Màu vàng: Đây là màu sắc biểu trưng cho mệnh Thổ vì thế khi sử dụng màu này sẽ gây cản trở nhiều trong công việc, sức khỏe có thể bị ảnh hưởng và trắc trở trong tình duyên.
  • Màu nâu: Thủy tương khắc Thổ do đó mà màu nâu không mang lại may mắn cho người sinh năm 1983 mà còn làm sức khỏe bị ảnh hưởng, vận xui kéo đến, đặc biệt gặp nhiều khó khăn trong công việc.

>> Xem thêm: Tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 mệnh gì? Hợp với tuổi nào, màu nào?

6. Quý Hợi 1983 hợp con số nào?

Không chỉ thắc mắc nam nữ sinh năm 1983 mệnh gì? Họ còn quan tâm tuổi này hợp với những con số nào. Bạn nên lưu ý quy tắc tương sinh của Thủy và Kim để lựa chọn những con số đại diện để thu hút may mắn, tài lộc và công việc kinh doanh được suôn sẻ, cụ thể:

  • Nam: Hợp với các số 2, 5, 8, 9.
  • Nữ: Hợp với các số 6, 7, 8.

Bạn có thể áp dụng quy luật này để chọn số điện thoại, tài khoản ngân hàng đến may mắn kéo đến với người sinh năm 1983. Sau đây là ý nghĩa của những con số kể trên:

  • Số 2: Đây là con số biểu trưng cho sự hạnh phúc đong đầy, cân bằng âm dương và thể hiện sự lâu bền, vững chắc.
  • Số 5: Biểu tượng của số Vua đem đến cho người sở hữu sự thịnh vượng, vận may và tài lộc.
  • Số 6: Thu hút vận may và suôn sẻ trong tiền bạc, thuận lợi và thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Số 7: Đây là con số thể hiện quyền năng mặt trời giúp bạn tránh xa điều không may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.
  • Số 8: Con số này thể hiện cho sự may mắn, phát tài, phát lộc và giúp bạn xóa bỏ được vận xấu trong công việc.
  • Số 9: Đây là số thể hiện sức mạnh và quyền lực, ngoài ra còn trợ giúp người sở hữu nhận được nhiều điều may, điều lành trong sự nghiệp và trong cuộc sống.
sinh 1983 mệnh gì
Quý Hợi 1983 hợp con số nào?

>> Xem thêm: Ất Sửu sinh năm 1985 mệnh gì? Hợp với tuổi nào? Cung gì?

7. Quý Hợi 1983 hợp với tuổi nào?

Ngoài việc xem xét nam sinh năm 1983 mệnh gì thì bạn cũng nên quan tâm đến tuổi hợp mệnh để gặt hái nhiều thành công và may mắn trong công việc, tình duyên. Dưới đây là những tuổi hợp với nam nữ tuổi Quý Hợi, cụ thể:

– Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Hợp tuổi Qúy Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão.
  • Lựa chọn vợ chồng: Hợp tuổi Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu.
  • Tuổi kỵ: Hợp tuổi Nhâm Thân, Canh Thân.

– Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Hợp tuổi Ất Sửu, Đinh Mão, Quý Hợi.
  • Lựa chọn vợ chồng: Hợp tuổi Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu.
  • Tuổi kỵ: Hợp tuổi Canh Thân và Nhâm Thân.

tuổi hợi 1983 mệnh gì

8. Tuổi Quý Hợi 1983 hợp hướng nào?

“An cư lập nghiệp” là quan niệm có từ ngày xưa của ông cha ta và được lưu truyền tận đến bây giờ, ý chỉ cần xây nhà cửa vững chắc mới có thể phát triển sự nghiệp. Hướng xây nhà là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự thịnh vượng, thu hút tài lộc của gia chủ tuổi Qúy Hợi trong tương lai.

Dưới đây là hướng xây nhà hợp mệnh với nam và nữ giới để sự nghiệp được phát triển “ăn nên làm ra”.

HƯỚNG TỐT SINH KHÍ DIÊN NIÊN THIÊN Y PHỤC VỊ
NAM MẠNG Tây nam Tây Tây Bắc Đông Bắc
NỮ MẠNG Tây bắc Đông bắc Tây nam Tây
  • Sinh khí: Tức là hướng thu hút nhiều tài lộc, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ, đồng thời giúp thành công trong công danh sự nghiệp.
  • Diên niên: Ý chỉ mối quan hệ tình cảm và các mối quan hệ trong gia đình.
  • Thiên y: Hướng đến sức khỏe được khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ.
  • Phục vị: Giúp cơ thể khỏe mạnh và đem lại nhiều may mắn cho tất cả các thành viên trong gia đình.
tuổi 1983 mệnh gì
Quý Hợi 1983 hợp hướng nào?

>> Xem thêm: Nhâm Tuất 1982 mệnh gì? Hợp màu gì? Tuổi con gì?

9. Vật phẩm hộ mệnh hợp với tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Ngoài những thắc mắc sinh năm 1983 mệnh gì thì bạn có thể xem xét đến yếu tố vật phẩm hộ mệnh. Vật phẩm này sẽ giúp bạn thu hút những điều tốt đẹp đến với cuộc sống của mình. Đồng thời còn là bùa bình an giúp chủ sở hữu luôn được khỏe mạnh, may mắn và bình an.

Những vật phẩm phong thủy phổ biến giúp tuổi Qúy Hợi gặp nhiều điều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống, cụ thể như:

  • Đá thạch anh trắng: Vật phẩm này giúp bạn giảm căng thẳng và lo lắng. Ngăn ngừa nguy cơ tăng huyết áp, ổn định và cân bằng cảm xúc.
  • Tranh cá rồng mạ vàng: Giúp chủ nhân thu hút được tài lộc, vận khí tốt và phát triển sự nghiệp. Ngoài ra còn tiêu trừ sát khí, đề phòng tiểu nhân hãm hại.
  • Vòng đá Aquamarine: Có công dụng gắn kết yêu thương của đôi lứa, đem đến hạnh phúc và thuận lợi tình kiếm được nửa kia thích hợp với người sở hữu. Đối với người sinh năm 1983 sẽ nhận được sự điềm tĩnh và tự tin giải quyết mọi việc ổn thỏa.
  • Vòng đá mắt hổ đen: Giúp tăng sự tự tin và đem đến nguồn năng lượng tích cực, đập tan nỗi sợ hãi để người sở hữu có thể vững bước tiến lên phía trước đương đầu với thử thách, xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả.
  • Tượng dê phong thủy mạ vàng: Dê là con giáp tam hợp đối với tuổi Hợi, do đó mà vật phẩm này giúp mang lại cát khí, sự bình an và hạnh phúc cho người tuổi Qúy Hợi. Ngoài ra còn giúp người sở hữu được vững bước, kiên trì trước những gian nan và thử thách.
nữ 1983 mệnh gì
Vật phẩm hộ mệnh hợp với tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

10. Tính cách chung của tuổi Quý Hợi 1983

Xem vận mệnh tuổi Qúy Hợi 1983 sẽ cho bạn biết được tính cách của họ. Tùy theo giới tính mà nam, nữ tuổi Qúy Hợi sở hữu tính cách khác nhau. Dưới đây là tính cách cụ thể của nam và nữ mang mệnh Đại Hải Thủy – mạnh mẽ, vô tận.

  • Nữ: Nếu nữ giới sinh năm 1983 thì sẽ sở hữu tính cách tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết. Họ là người cẩn thận và có ý chí cao trong quá trình theo đuổi mục tiêu to lớn của mình. Nhưng nữ nhân tuổi Qúy Hợi thường không thích sự gò bó, ràng buộc vì họ ưa chuộng lối sống tự do, thích phiêu lưu mạo hiểm và có trí óc sáng tạo hơn người. Tuy nhiên đôi lúc có những quyết định mang tính vội vã làm ảnh hưởng đến kết quả không như mong muốn.
  • Nam: Nam giới tuổi Quý Hợi sở hữu tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và nghị lực hơn người nhưng lại có vận mệnh đào hoa. Họ luôn thu hút mọi người xung quanh nhờ vào bản tính thân thiện và không ngại khó khăn, gian khổ. Tuy nhiên tâm tư họ vô cùng sâu lắng và khó đoán được suy nghĩ của họ là gì.
sinh năm 1983 mệnh gì hợp màu gì
Tính cách chung của tuổi Quý Hợi 1983

11. Cách tính tam tai tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Tam tai có thể hiểu là tai họa 3 năm liên tiếp đối với một người, vòng xoay Tam tai là 12 năm. Cách tính tam tai tuổi Qúy Hợi sinh năm 1983 được thể hiện như sau:

  • Tuổi Thân – Tý – Thìn gặp hạn tam tai vào năm Dần – Mão – Thìn.
  • Tuổi Tỵ – Dậu – Sửu gặp tam tai vào năm Hợi – Tý – Sửu.
  • Tuổi Dần – Ngọ – Tuất gặp tam tai vào năm Thân – Dậu – Tuất.
  • Tuổi Hợi – Mão – Mùi gặp tam tai vào năm Tỵ – Ngọ – Mùi.

Như vậy, người sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi có thể sẽ gặp tam tai rơi vào năm Tỵ – Ngọ – Mùi. Cụ thể là các năm 1989 Kỷ Tỵ, 1990 Canh Ngọ, 1991 Tân Mùi, 2015 Ất Mùi, 2025 Ất Tỵ, 2026 Bính Ngọ, 2027 Đinh Mùi, 2037 Đinh Tỵ, 2038 Mậu Ngọ, 2039 Kỷ Mùi,…

nam sinh năm 1983 mệnh gì

12. Qúy Hợi 1983 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Sau khi đã biết được nam nữ sinh năm 1983 mệnh gì thì bạn nên quan tâm đến tuổi hợp mệnh đều làm ăn được phát tài, phát lộc. Tìm kiếm được độ tuổi phù hợp sẽ giúp công việc làm ăn được thuận lợi và thịnh vượng hơn.

1983 là mệnh gì
Qúy Hợi 1983 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Tuổi hợp với Qúy Hợi trong làm ăn được tính theo thang điểm, xếp từ thấp đến cao lần lượt là:

  • Năm 1983 tương hợp với 1954: Được đánh giá 7 điểm.
  • Năm 1983 tưởng hợp với 1983: Được đánh giá 7 điểm.
  • Năm 1983 tương hợp với 1985: Được đánh giá 7 điểm.
  • Năm 1983 tương hợp với 1992: Được đánh giá 7 điểm.
  • Năm 1983 tương hợp với 2001: Được đánh giá 7 điểm.
  • Năm 1983 tương hợp với 2000: Được đánh giá 7.5 điểm.
  • Năm 1983 tương hợp với 1984: Được đánh giá 7.5 điểm.
  • Năm 1983 tương hợp với 1974: Được đánh giá 8 điểm.
  • Năm 1983 tương hợp với 1975: Được đánh giá 8 điểm.
  • Năm 1983 tương hợp với 1963: Được đánh giá 8 điểm.
  • Năm 1983 tương hợp với 1973: Được đánh giá 8 điểm.
  • Năm 1983 tương hợp với 2010: Được đánh giá 8 điểm.
  • Năm 1983 tương hợp với 2011: Được đánh giá 8 điểm.
  • Năm 1983 tương hợp với 1955: Được đánh giá 9 điểm.

Bài viết trên là những thông tin bổ ích về thắc mắc 1983 mệnh gì, hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp với mình để luôn được khỏe mạnh, may mắn và thu hút tài lộc. Linh Anh chúc bạn luôn được thịnh vượng trong sự nghiệp và thuận lợi trong tình duyên. Đừng quên theo dõi Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh để không bỏ lỡ các bài viết hay và hữu ích mỗi ngày bạn nhé!

Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không? Giá triệt lông mới nhất

Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không? Giá triệt lông mới nhất

Sinh năm 2014 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp với màu nào?

Sinh năm 2014 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp với màu nào?

99+ Hình xăm hoa mẫu đơn đẹp, nghệ thuật và ý nghĩa

99+ Hình xăm hoa mẫu đơn đẹp, nghệ thuật và ý nghĩa

Xóa hình xăm có hết không? Những điều cần biết trước khi quyết định

Xóa hình xăm có hết không? Những điều cần biết trước khi quyết định

99+ mẫu hình xăm la bàn đẹp và ý nghĩa

99+ mẫu hình xăm la bàn đẹp và ý nghĩa

Tắm trắng là gì? Các hình thức tắm trắng phổ biến

Tắm trắng là gì? Các hình thức tắm trắng phổ biến

Linh Anh sử dụng nguồn tham khảo uy tín từ tổ chức y dược - học thuật chính thống và tài liệu từ cơ quan chính phủ, nhằm hỗ trợ và đảm bảo thông tin chính xác, minh bạch, đáng tin cậy. Để hiểu rõ hơn cách duy trì và kiểm soát chất lượng nội dung, mời quý độc giả tham khảo Quy trình biên tập của chúng tôi.

NHẬN TƯ VẤN NGAY